Members

เรือพร้อมทุ่ม 2,000 ล้านคว้าอิกวาอิน, กาโก้


      แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมโชว์รวยอีกครั้ง หลังสื่อเมืองกระทิงดุตีข่าวพร้อมทุ่มเงิน 2,250 ล้านบาท ดึงตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เฟร์นานโด กาโก้ สองนักเตะ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังเคยวืดได้ตัวรายหลังหวุดหวิดในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา


      "เรือ ใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะทุ่มเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) คว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เฟร์นานโด กาโก้ คู่หูอาร์เจนไตน์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุเมื่อวันเสาร์ที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา



    
      ในรายของ กาโก้ นั้น ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่ "เรือใบสีฟ้า" ตามให้ความสนใจในการดึงมาเสริมแผงมิดฟิลด์ โดยเคยยื่นเสนอซื้อในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากดำเนินการอย่างกะทันหันเกินไป หลัง "ราชันชุดขาว" ยืนยันต้องการค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ก่อนมาตกลงกันได้ที่ 18  ล้านยูโร (ประมาณ 810 ล้านบาท) แต่ไม่ทันเวลาเปิดทำการ
     
      ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันที่จะยื่นข้อเสนอซื้อ กาโก้ อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่มีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยระบุว่า "กาโก้ เป็นนักเตะที่ดีสำหรับ เรอัล มาดริด เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เราคงจะเดินหน้าคว้าตัวเขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้"
    
      ด้าน อิกวาอิน ซัดไปแล้ว 16 ประตู จากการลงสนาม 18 นัดในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้ จนได้รับการยอมรับว่า เป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในสเปน และกำลังตกเป็นที่จับตามองเรื่องอนาคตการค้าแข้ง เนื่องจากปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากทัพ "ราชันชุดขาว" หลังจากที่เวลานี้ได้ค่าเหนื่อยแค่เพียงปีละ 1.6 ล้านยูโร (ประมาณ 72 ล้านบาท) เท่านั้น

Views: 885

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าลือ เอามาเยอะ ๆ เอา บักโด้มาด้วยสิ ซังมัน
สาธุ...............ถ้าได้สองคนนี้ปีหน้าบอกคำเดียวว่า"แชม"ครับ
กาโก้

เปน DMF ทีมเราก้อมีตั้ง 3 คนแล้ว

เอามาทำอีกเนี่ย

อิกวาอิน

กองหน้าเราก็เยอะแล้ว

แต่ก้อน่าซื้อเพราะ เล่นได้ดี
วิเอร่า เบลลามี่ ใช้ได้อีกแป๊บเดียว
เบนยานี่หมดสัญญา
ซานต้าติดสัญญากับโรงพยาบาล
อย่างนี้ต้องจัดดดดดดดแล้วท่านซีคคค :)
ผมคิดว่า การที่อิกว่าอินทำได้ถึงขนาดนี้เป็นเพราะ รีลมาดริท มี กาก้า เป็นเพลย์เมคเกอร์ที่ดี และ โรนัลโด้ ที่สุดยอดมากๆ ถ้ามาแมนซิตี้ ไม่ค่อยแน่ใจว่าจะทำได้ดีแบบนั้นอะนะครับ
อิกวาอินไม่น่าจะได้เพราะฟอร์มกำลังไปได้สวยกับมาริด

แต่กาโก้นี่โก๋สุดๆจร้า จะได้มีตัวรับที่สูงกว่าเดยอง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.