Members

มันโช่ผิดหวังเสมอแมวดำ-เชื่อได้ตั๋วลุยชปล.

                                        

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดเท่ห์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยอมรับผิดหวังที่ทำได้แค่เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังมั่นใจว่า โอกาสคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ยังมีอยู่ แต่ต้องงัดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้

           

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังมองโลกในแง่ดี สำหรับโอกาสที่จะติด 4 อันดับแรก ได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า หลังเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ "แมวดำ" ทำได้ดีกว่าในครึ่งแรก โดยได้ประตูจาก เคนวีน โจนส์ ตั้งแต่ในนาทีที่ 9 จากนั้น "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าเต็มสูบและมีโอกาสมากมายแต่พลาดไปหมด อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่ง ยิงประตูสุดสวยช่วยทีมตีเสมอได้สำเร็จในช่วงทดเจ็บ ทำให้ทีมได้ 1 แต้มสำคัญ
 
มันชินี่ กล่าวว่า "ช่วงต้นเกมเราเล่นได้ช้ามาก และเราก็เล่นได้แย่ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเรามีโอกาส 6, 7, 8 ครั้งที่จะทำประตู แต่ฟุตบอลก็แบบนี้แหละ ถ้าคุณยิงประตูไม่ได้ คุณก็ไม่ชนะ ผมไม่ได้โกรธในช่วงพักครึ่ง ก็แค่ผิดหวังที่เราเสียประตู แต่ผมก็พอใจกับฟอร์มในครึ่งหลัง และเรามีโอกาสจะๆ หลายครั้ง"
 
"โดยรวมแล้วผมผิดหวัง แต่เรายังมีเกมอยู่ในมืออีก 1 นัด และเราต้องเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในบ้านของเรา ถ้าเราอยากได้อันดับ 4 สิ่งที่สำคัญก็คือ เราต้องชนะเกมนี้ให้ได้" อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ กล่าวทิ้งท้าย


Views: 96

Reply to This

Replies to This Discussion

วันนี้เราก็ลุ้นให้หงษ์แพ้อีกนัดสิ ตัดคู่แข่งทีละทีม อิอิ
มาหลอกกันให้ดีใจเหมือนรัฐบาลอีกแระ....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.