Members

มันโช่ผิดหวังฟอร์มเรือ-กระตุ้นต้อง3แต้มเกมฟัดไก่


โรแบร์โต มันชินี

โรแบร์โต มันชินี ผิดหวัง ฟอร์ม แมนฯซิตี้ หลังทำได้แค่เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 แต่ชมลูกทีม "เรือใบ" เล่นดีในครึ่งหลัง พร้อมกระตุ้น แก้ตัวใหม่ ต้องชนะเกมกับสเปอร์ส ให้ได้ หากยังหวังอันดับ 4...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 มี.ค.ว่า โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ผิดหวัง หลังลูกทีม "เรือใบ" ทำได้แค่บุกไปไล่ตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เคย์วิน โจนส์ โหม่งให้เจ้าถิ่น นำไปก่อน ในนาทีที่ 9 และเกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของทีม "แมวดำ" ก่อน ที่ อดัม จอห์นสัน จะมาซัดประตูช่วงทดบาดเจ็บ ทำให้ แมนฯซิตี้ แบ่งแต้มกลับออกมาได้สำเร็จ อย่างหืดจับ

"เราเริ่มต้นได้ช้ามากๆ และเราก็เล่นไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ในครึ่งแรก แต่ ครึ่งหลัง เรามีโอกาส หลายครั้ง ที่จะทำประตู แต่นี่แหล่ะฟุตบอล ถ้าคุณยิงไม่ได้ คุณก็ไม่มีวันชนะได้หรอก" กุนซืออิตาเลียน บ่นอุบ

มันชินี กล่าวเสริมว่า "ผมไม่โกรธลูกทีมในครึ่งแรก แค่หงุดหงิดนิดหน่อยที่เราเสียประตู แต่ผมมีความสุขกับการเล่นในครึ่งหลัง และเราก็มีโอกาสงามๆ หลายครั้ง ผมผิดหวังโดยรวม แต่ เราก็มีอีกหนึ่งเกมในมือ และเราจะต้องชนะสเปอร์ส ในบ้านให้ได้ ถ้าเรายังต้องการได้อันดับ 4 ของตาราง"

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ทีม อินเตอร์ มิลาน ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า เขาอาจไปรัับตำแหน่งกุนซือทีมชาติอิตาลีคนต่อไป แทนที่ของ มาร์เชลโล ลิปปี ที่จะลงจากตำแหน่ง หลังศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ซัมเมอร์นี้.

Views: 56

Reply to This

Replies to This Discussion

City ทำเกมส์ในครึ่งหลังได้โดดเด่นไม่แพ้เกมส์เจอเซลซี เลย

แต่ปัญหาความมั่นใจในการจบสกอร์ไม่มีครับ

SWP,แบรี่,ซานต้า ครูส, ไม่มีความเด็ดขาดในการจบสกอร์ครับ

ในกรอปเขตโทษ นักเตะชั้นยอดเท่านั้นที่จะแสดงความเป็นระดับโลกออกมา

เตฟ,อเดบายอร์เป็นหนึ่งในนั้น ครับ

ทั้ง 2 จึงเป็นผู้เล่นที่อันตรายที่สุดของซิตี้ ในเวลานี้ ไม่มี 2 พะนอ นี้ก็ทำให้เกมส์รุกซิตี้น่ากลัวแต่จบสกอร์ยากแน่นอน
ถ้าบายอลงนี่ไม่เหลือนะผมว่า ชนะแน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.