Members

มันโช่หวังบริดจ์เปลี่ยนใจคืนทัพสิงโต

                        

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงหวังให้ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง เปลี่ยนใจกลับไปร่วมทัพ "สิงโตคำราม" ลุย เวิลด์ คัพ 2010 หลังเจ้าตัวฉุนที่ จอห์น เทอร์รี่ แอบตีท้ายครัว เชื่อคงมีโอกาสไม่บ่อยนักที่จะได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญ

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงหวังว่า เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายหัวใจช้ำ จะเปลี่ยนใจกลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. - 11 ก.ค. นี้ หลังตัดสินใจอำลาทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" เนื่องจากรับไม่ได้ที่จะอยู่เล่นร่วมกับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี จากกรณีที่ "เจที" ลอบมีสัมพันธ์สวาทกับแฟนเก่าของเขา
 
ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ยังพร้อมต้อนรับ บริดจ์ กลับมาร่วมทีมเสมอ หลัง แอชลี่ย์ โคล หมายเลข 1 ในตำแหน่งนี้ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว ซึ่ง มันชินี่ ก็เห็นว่า กองหลังวัย 29 ปี น่าจะตัดสินใจคืนทีมชาติ เพราะคงมีโอกาสไม่บ่อยนักที่จะได้ลงโชว์ฝีเท้าในมหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่อย่างฟุตบอลโลก
 
มันชินี่ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญเสมอสำหรับนักเตะที่จะได้เล่นในฟุตบอลโลก เนื่องจาก คุณจะมีโอกาสเช่นนั้นเพียงแค่หนึ่งหรือสองหนเท่านั้นในชีวิต ผมหวังว่า เวย์น จะเปลี่ยนใจกลับไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ หากคุณเล่นให้อังกฤษ คุณก็มีสิทธิ์เป็นแชมป์โลก"
 
"ทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ผมหวังว่า เวย์น จะเปลี่ยนใจ ผมคิดว่า เขาจะหายเจ็บกลับมาลงสนามในช่วง 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เขาอาจเปลี่ยนใจในเดือนหน้า ถ้าเขากลับมาลงซ้อมได้แล้ว ผมจะคุยกับเขา และหวังว่าเขาจะไปเล่นในฟุตบอลโลก" กุนซือชาวอิตาเลียน ทิ้งท้าย

 

 

ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100320_138.html

Views: 100

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.