Members

สเวนปิดห้องคุยลูกทีมเป็นงงเกมเยือนสุดห่วย

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ กุมขมับ เล่นเกมเยือน 7 นัด ชนะหนเดียวเหี่ยวแห้งหัวใจ บอกต้องขอปิดห้องคุยลูกทีมนอกรอบสักทีซะแล้ว บ่นพึมเก่งแต่ในบ้าน ทำเกมรุกเริ่ดหรูฟู่ฟ่าเหลือเกิน แต่พอเป็นอาคันตุกะทีไร กลายเป็นหนังคนละม้วน ยืนยันไม่ได้หงุดหงิดอะไร เพราะนักเตะยังหนุ่มแน่น มั่นใจอีกเดี๋ยวก็ดีเอง

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมายมั่นปั้นมือจะแก้ปัญหาผลงานย่ำแย่เหลือกำลังในการออกไปเยือนคู่แข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สะเด็ดน้ำให้จงได้ในฤดูกาลนี้ ด้วยการเปิดประชุมใหญ่กับลูกทีมเพื่อหาทางแก้ปัญหาโดยด่วน หลังจากที่อุตส่าห์ชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์เต็มในการลงเล่นเกมเหย้าที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ของตนเอง แต่พอเล่นเป็นทีมเยือนกลายเป็นหนังคนละม้วน

อีริคส์สัน ซึ่งกังวลอย่างมากหลังจากไม่ชนะในนัดเยือนคู่แข่งมาแล้ว 6 นัด จาก 7 นัด โดยล่าสุดก็บุกไปเสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่สนาม เจเจบี สเตเดี้ยม ส่งผลให้หลุดตำแหน่ง 4 ทีมอันดับแรกของตารางไปโดยปริยาย เมื่อ ลิเวอร์พูล ถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 ในอีก 24 ชั่วโมงต่อมา เนื่องจากผลต่างประตูได้เสียสู้ไม่ได้

ยิ่งไปกว่านั้น เกมลีกนัดต่อไปที่ต้องออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน นั้น ยังจะไม่มีแข้งเก๋าอย่าง ดีทมาร์ ฮามันน์ ร่วมทีมไปด้วย เนื่องจากติดโทษแบน หลังจากที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบไปแล้ว รวมถึงยังจะมีเกมเยือน แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อีกต่างหาก

กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวผ่าน "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิมพ์ดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ว่า "ผมรู้สึกว่าบางอย่างกำลังขาดหายไป และนั่นก็คือสิ่งที่เราต้องคุยกันอีกครั้ง และลองดูว่าเราจะหาคำตอบก่อนสัปดาห์หน้าได้หรือไม่"

"ผมไม่ได้หงุดหงิดหรือผิดหวังอะไร เพราะเรายังเป็นทีมคนหนุ่ม ผมคิดว่าเราจะดีกว่านี้ได้แน่ในอนาคต เรากล้าเล่นกันกว่านี้ และมองในแง่ดีมากกว่านี้ตอนที่เราลงเล่นในบ้าน เมื่อเทียบกับตอนออกไปเล่นนอกบ้าน เราจะต้องพยายามแก้ปัญหาพวกนี้ให้ได้ในอนาคต" "สเวนนิส" ทิ้งท้าย

นอกจาก ฮามันน์ ที่ติดโทษแบนแล้ว อีริคส์สัน ยังต้องลุ้นด้วยว่า ไมเคิ่ล จอห์นสัน คู่หูในแดนกลางของห้องเครื่องชาวเมืองเบียร์ จะฟิตทันเวลาเผชิญหน้ากับ สเปอร์ส หรือไม่ หลังจากที่เพิ่งจะผ่าตัดที่ท้องน้อยไปหมาดๆ

ที่มา : http://www.siamsport.co.th/25501203-063.html

Views: 224

Reply to This

Replies to This Discussion

ซวยแล้วฮามันติดโทษแบบ ตัวเก๋าเกมส์ที่สุดไม่อยู่ กำลังเล่นดีเลย แล้วเอลาโนหายเจ็บหรือยังก็ไม่รู้ เป็นเกมส์นอกบ้านอีก แดนกลางยวบเลย แต่ถ้าขาดแคลนหนักให้ดาวรุ่งลงผมว่ามันจะวิ่งฟู้ฟัดเลยล่ะ ฝีเท้ายังไม่ถึงแต่ถ้ามีใจบวกมีแรงก็ไปกันได้ ดังนั้นเกมส์นอกบ้านสเวนไม่ต้องทำอะไรมากแค่บอกลูกทีม "เฮ้ เด็ก ๆ ออกนอกบ้านเอาใจไปด้วย" และก็ปลุกระดมเล็กน้อย ก็คงจะพอ
เกมที่เสมอกับวีแกนถ้าไม่มีฮามันน์น่ะแพ้ไปแล้ว
ช่วงแข่งจบเลกแรกพยายามหาแมตอุ่นเตรื่องนอกบ้านหาทีมดีๆๆในยุโรปหรืออุ่นในเอเชียกับทีมชาติไทย เป็นการสร้างความคุ้นเคยแรงกดดันของกองเชียร์ แมนซิตี้แชมป์เป้ยนๆๆๆ
ตัวหลักไม่ได้ลงหลายคน..ไปเยือนไก่ของราฆอสเหนื่อยแน่..ไก่แพ้ยากด้วยสิ..ยังไงก็จะเอาใจเชียร์..อิอิ

ต้องปิดห้องคุยซะแล้วแบบนี้....
แมทนอกบ้านแมทที่แล้วลุงเผอิญหลับ เลยไม่ได้ขอพรจากหลวงปู่ทวด กับองค์ท้าวจตุคามรามเทพ ไปเยือนไก่ลุงไม่พลาดแน่ โอมเพี้ยง
ไม่ดีเลยนอกบ้าน ด่าก้อดี
น้า สเวน จะต้องทำการบ้านหนักพอสมควร ในการวางตัวนักเตะที่จะไปเยือนสเปอร์ ผมลุ้นและเชียร์เต็มที่ครับ ขอให้ได้ 3 แต้ม สู้ๆครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.