Members

บริดจ์ระริก ได้ "คาร์ดาเชี่ยน" ช่วยรักษาแผลใจ


เวย์น บริดจ์ กองหลังตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ร้ายกาจมิใช่เล่น เมื่อจัดการสอย คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ มาเป็นยารักษาแผลใจเรียบร้อย แหล่งข่าวเผย เตรียมออกเดตกันให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องอิจฉา เมื่อฝ่ายหญิงเดินทางมาเยือนลอนดอน สุดสัปดาห์หน้า

               
    เวย์ น บริดจ์ แบ็กซ้ายจอมบุก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยาสมานแผลใจชั้นดี เมื่อมีข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า กำลังปลูกต้นรักกับ คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบสาวไฮโซชาวเมืองมะกัน
    
    รายงานระบุว่า บริดจ์ ซึ่งชอกช้ำทรวงในอย่างแรง กรณีโดน จอห์น เทอร์รี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี ตีท้ายครัว ลอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซ่า แปร์รงแซล อดีตแฟนสาวนางแบบชุดชั้นใน ปิ๊งปั๊งกับ คาร์ดาเชี่ยน ระหว่างออกตระเวณราตรีกับ 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ที่ "นิคกี้ บีช คลับ" ไนท์คลับชื่อดังในเมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อช่วงต้นเดือนนี้
    
    แหล่งข่าวซึ่งเป็นเพื่อน สนิทของ บริดจ์ เผยว่า กองหลังวัย 29 ปี และ คาร์ดาเชี่ยน ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ เรจจี้ บุช รันนิ่งแบ็กคนดังของ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ส่งข้อความหากันมาตลอด นับตั้งแต่ได้คุยกันที่ไมอามี่ และกำลังจะมีเดตกัน เมื่อ สาวคิม เดินทางมายังลอนดอนในช่วงสุดสัปดาห์หน้า
    
    "พวกเขา พบกันระหว่างที่ เวย์น ออกไปเที่ยวตามประสาผู้ชาย เพื่อเยียวยาสภาพจิตใจให้ร่าเริงขึ้น และก็เข้ากันได้ดีมากๆ นับจากนั้นทั้ง 2 คนก็ส่งข้อความหากัน และติดต่อกันมาตลอด พวกเขาจะไปเดตกันเมื่อ คิม เดินทางมาอังกฤษ มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นก็จริง แต่ คิม ทำให้ เวย์น กลับมายิ้มได้อีกครั้ง เพราะเธอเป็นคนสนุกสนาน และสวยเอามากๆ ตอนนี้เขากำลังตั้งตารอการออกไปเดตกัน เมื่อเธอเดินทางมาถึง" เพื่อนซี้อดีตแข้งเ ซาธ์แฮมป์ตัน เผย




Views: 834

Reply to This

Replies to This Discussion

อู้ว ไซส์ของเธอเท่าไหร่เนี้ยย
ใหญ่อ่าTwT
สวยจางงง
อู้ววว สุดยอด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.