Members

สเวนชี้เรือไม่ได้พึ่งเอลาโน่อย่างเดียว

สเวน โกรัน เอริคส์สัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงทัศนะว่าทีม"เรือใบสีฟ้า"จะต้องไม่หวังพึ่งความสามารถของเอลาโน่ ดาวเตะบราซิลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยที่ผ่านมานั้น เอลาโน่ ถือได้ว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเกมของทีมมาโดยตลอด แต่ทว่า ณ เวลานี้ เอลาโน่ยังมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า และอาจจะพลาดการลงสนามในวันอาทิตย์นี้ซึ่งจะพบกับทีมสเปอร์ส

"ดาริอุซ วาสเซลล์,เอมิล เอ็มเพ็งซ่าและไมเคิล จอห์นสันกลับมาซ้อมได้หมดแเล้ว แต่เราคงต้องริดูอีกสัก 1-2 วันว่าเอลาโน่จะกลับมาซ้อมได้หรือไม่"

"เขาไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมเลยในสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ผมคาดการณืเอาไว้เอาว่าเขาจะสแกนอีกครั้งในวันพฤหัสหรือไม่ก็วันศุกร์นี้"

"ถ้าคุณลองดูจำนวนประตูที่เรายิงได้ในซีซั่นนี้สิ คุณย่อมต้องบอกว่าเอลาโน่สำคัญต่อทีมของเราอย่างแน่นอน"

"ทั้งเอลาโน่และเปตรอฟ มีส่วนรวมกับประตูของทีม 80-85 เปอร์เซ็นต์เลยก็ว่าได้"

"แต่เราก็ยังมีผู้เล่นเจ๋งๆ คุณภาพดีๆอยู่อีกเยอะ และเราก็ไม่สามารถบอกได้หรอกว่าทีมของเราดีขึ้นหรือแย่ลงเมื่อเอลาโน่มาที่นี่"สเวน โกรัน เอริคส์สันกล่าว
soccer suck

Views: 164

Reply to This

Replies to This Discussion

สเวนชงเอลาโน่เป็น"ดินโญ่"เวอร์ชั่นเรือ
สเวน โกรัน เอริคส์สันผู้จัดการทีมแมนเชสตอร์ ซิตี้ยกย่องสรรเสริญเอลาโน่ ดาวเตะบราซิเลี่ยนว่าเปรียบเสมือนโรนัลดินโญ่ของทีม"เรือใบสีฟ้า"เลยทีเดียว ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลที่ผ่านมา ถือได้ว่าเอลาโน่ ดาวเตะซึ่งเอริคส์สันไปคว้าตัวมาจากทีมชาคห์ตาร์ โดเนตสค์ ในราคาค่าหัว 8 ล้านปอนด์นั้นสามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดอลังการงานสร้าง จนสามารถพาทีมแมนฯซิตี้ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 3 บนตารางพรีเมียร์ชิพ

"ถ้าหากคุณเป็นนักฟุตบอลหรือถ้าคุณเป็นแฟนบอลคุณย่อมอยากเห็นผู้เล่นสไตล์แบบนี้อย่างแน่นอน"

"คุณไม่จำเป็นต้องเหมือนแฟนบาร์เซโลน่าที่ชื่นชอบฝีเท้าของโรนัลดินโญ่หรอก เพราะคุณสามารถมองหาความพิเศษทั้หลาายแหล่ได้จากเอลาโน่เหมือนกัน"

"คุณสามารถเรียกเขาว่าเป็นเพลย์เมกเกอร์ได้เต็มปาก เพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่ศูนย์หน้าและเขาก็ไม่ใช่มิดฟิลด์ด้วย ผมคิดว่าตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาคือการเล่นด้านหลังศูนย์หน้า"

"เพราะเขาสามารถหาพื้นที่ว่างได้ดีเลยละ และก็มีทักษะการยิงประตูอีก และเขาก็คิดเร็วทำเร็ว และเขาก็มีอะไรบางอย่างที่พิเศษสุดๆซึ่งผมไม่เคยเห็นจากผู้เล่นคนไหนมาก่อน"สเวน โกรัน เอริคส์สันกล่าว

soccer suck
ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการจัดการนักก๊ฬาทุกคนว่าใครมีส่วนดีตรงไหนมาจัดลงแข่งขันครับ ทุกคนต้องกล้าเล่น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.