Members

 
สื่อผู้ดีตีข่าว ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระสันย้ายซบตัก สเปอร์ส เพื่อหาโอกาสลงเซิ้งแข้งอย่างต่อเนื่อง เผย "ไก่เดือยทอง" พร้อมหยั่งเชิง ด้วยการยื่นข้อเสนอฉบับแรกจำนวน 400 ล้านบาท

"เดอะ พีเพิ่ล" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า โดยแบ็กขวาดาวรุ่ง หวังที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้งเหมือนเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งเขาได้ลงสนามในสีเสื้อ "สิงโตคำราม" ไปทั้งหมด 11 นัด
 
ริชาร์ดส์ ต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่ต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่สมัยที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนเก่า ยังคุมทีม จนกระทั่งมาถึงยุคของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เขาก็ยังไม่สามารถหาโอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรกได้อย่างสม่ำเสมอ โดยดาวเตะวัย 22 ปี ลงสนามให้กับ แมนฯ ซิตี้ ไปเพียง 20 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้
 
ทั้งนี้คาดกันว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส พร้อมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ให้กับ แมนฯ ซิตี้ พิจารณา แต่เชื่อว่าไม่น่าจะเพียงพอ เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า"  ต้องการค่าตัวของเด็กปั้นรายนี้ถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750  ล้านบาท)

 

 

 

เครดิต........

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100412_060.html

Views: 93

Reply to This

Replies to This Discussion

8 ล้านปอนด์ ได้แต่สตั๊ดนะเอามะ ของดีราคาถูกไม่มีในโลก ถึงแม้ช่วงหลังๆจะฟอร์มบู่ก็เหอะ
ใช่ครับคุณ ko man ci
ไม่ง้อหรอกนะจ่ะ onoha มี กลัวไร ฟอร์ม เมพ ๆ
ไมก้าเลี้ยงดีนะ แบบกองหลังเขาคิดว่าจะส่ง ก็ปิดกันหมด ไมก้าก็วิ่งเองไม่สนใจใคร ก็เป็นการเล่นอีกแบบดี
เก็บไว้เต๊อะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.