Members

 
อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ บ่นอุบ ทีมเสียประตูง่ายเกินไป จนปราชัย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับเยิน 1-5 เมื่อวันอาทิตย์ ชี้เป็นแค่การสะดุดเล็กน้อย และ "ตราลูกโลก" จะกลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้งแน่

อเล็กซ์ แม็คลีช นายใหญ่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองว่า ความพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เละเทะ 1-5 ในเกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นเพียงการสะดุดเล็กน้อยของทีมเท่านั้น ไม่ใช่ปัญหาหนักหนาสาหัสแต่อย่างใด
 
"ตราลูกโลก" เริ่มต้นได้ดีตลอด 30 นาทีแรกของเกม ก่อนที่ สกอตต์ ดันน์ ทำพลาดเสียจุดโทษให้ คาร์ลอส เตเวซ กระทุ้งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ ซึ่งส่งผลให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความพ่ายแพ้มากที่สุดของฤดูกาลในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม
 
แม้จะเป็นกังวลกับเกมรับของทีมบ้าง แต่ แม็คลีช ยืนยันว่า เขาไม่วิตกกับผลการแข่งขันมากเกินไปนัก "พวกเราแกร่งพอตลอด 30 นาทีแรก เราทำได้ดี และ ซิตี้ ทำอะไรไม่ค่อยได้นัก พวกเรายับยั้งพวกเขาได้ และจากนั้นจุดโทษก็มาถึง พวกเราคิดว่า มันมีการปะทะกันเบาๆ แต่คุณก็เห็นได้ว่า ทำไมกรรมการถึงให้เป็นจุดโทษ"
 
"ประตูที่ 2 น่าผิดหวัง เพราะพวกเราป้องกันลูกเซตพีชได้ดี แต่ โอนูโอฮา ว่างอยู่ และมันยากที่จะป้องกัน พวกเราต้องไล่ตามหลังจากนั้น และเราได้ 1 ประตูกลับคืนมา จากนั้นแทบไม่น่าเชื่อเลยว่า เราเสีย 3 ประตูง่ายๆ ไป 2 ประตูในครึ่งหลัง มันน่าตลกสิ้นดี ตอนที่พวกเราตาม 1-3 เรามีโอกาส 2 ครั้ง และเราต้องการประตูถัดไป" กุนซือชาววิสกี้ กล่าวส่งท้าย

 

 

 

เครดิต.........

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100412_052.html

Views: 106

Reply to This

Replies to This Discussion

ไปร่วมไว้อาลัยกับไบรอัน ลอว์นะคับคุณแมคลีช
อิอิ ลูกที่โอนูเลี้ยงเข้าในมายิงนี่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นประตูอ่ะ 55
เสียใจด้วยนะที่แพ้อะเกมมันมีแพ้มีชนะ
แต่อย่างว่าแหละ
มาเจอทีมเทพต้องทำใจนะ ก๊ากๆๆๆ
ก็ไม่มีปัญหาอะไรจริง ๆ แหละ
เบอร์มิ่งแฮมไม่ต้องลุ้นอะไรซักอย่างอยู่แล้ว
ที่ 4 ก็ตามไม่ทัน
ตกชั้นก็ไม่มีทาง
งานนี้คงตกใจมากก่าครับ สองนัดก่อน เสมอ น่อล กะ หง มา นัดนี้เละ ครับพี่ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.