Members

ข่าวดี !! ไก่ได้จังหวะทาบซานต้าถอนสมอเรือ

โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าราศีหมองคงจะไปไม่รอดแน่ภายใต้บังเหียน โรแบร์โ่ต้ มันชินี่ บอสแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ไม่เหลียวแลเลยกลา่ยเป็นโอกาสทองของ สเปอร์ส เสนอทางออกให้ คาดรู้กันแน่หน้าร้อนนี้

"เดอะ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ " หนังสือพิมพ์ชื่อดังรายงานอนาคตของอดีตกองหน้าแบล็คเบิร์นเริ่มง่อนแง่นนับตั้งแต่ มาร์ค ฮิวจ์ส เดินจากไปพอ "มันโช่" เข้ามารับตำแหน่่งแทบจะกลายเป็นหมาหัวเน่าเนื่องจากเล่นไม่เ้้ข้ากับระบบที่วางไว้

ขณะที่ แฮร์รี่ เรดแนปป์ บอสสเปอร์สจับตาดูสถานการณ์ในรังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ อย่างใกล้ชิดและืเชื่อว่าจะสามารถปลุกวิญญาณเพชฌฆาตกลับมาเข้าร่าง ซานตา ครูซ ได้อีกครั้ง โดยมีความตั้งใจโละ ร็อบบี้ คีน ขายถาวรให้ เซลติก เพื่อจัดสรรรายได้มาจัดซื้อดาวยิงปารากวัยนั่นเอง

Views: 192

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดมาซะยาว แล้วไมก้าไม่ดีตรงไหน
ไม่รู้สิ

เป็นตัวที่ผมเห็นแล้ว ขายไปก็ไม่เสียดายที่สุดละ -.-"
ขายไปเลย..
ไปก็ไป
ถึงขายแมนซิตี้หากติดที่4 ต้องซื้อมากกว่า3ตัวแน่เลยผมว่า ขายก้อดีเอาเงินไปซื้อฟาเบรกาส
ศักยภาพของทีมจะได้สูงขึ้น....*-*
ไม่มีอะไรจะแย่กว่าการทำกำลังให้อ่อนลง ครับ

ผมว่าซานต้า ครูส ลงตัวจริง เค้าก็ทำผลงานได้ดี ขายไปไม่เป็นผลดีแน่ๆ
ผมว่าไม่ควรขายอะ เพราะเกิดบายอเจ็บ จะเอาใครมาลงแทนเหรอครับ ถามจริง คนที่มีฝีมือใกล้ๆกัน แต่ยอมนั่งเป็นสำรองอดทนได้นะ หายากนะครับ อีกอย่าง ปีหน้า เผื่อมี CL อีก โปรแกรมหนักมากๆครับ ได้หมุนเวียนแน่นอน ไม่ต้องห่วงหรอก

ตอนนี้เราไม่ควรจะขายใครแล้วครับ พวกตัวหลักๆอะ(เปตรอฟ การิโด้ โบจินอฟ ไซเซโด้ พวกนี้ขายไปเลย เปลืองโควต้า เปล่าๆ) น่าจะหากลางที่เป็นตัวcreactiveมาเพิ่มด้วยซ้ำนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.