Members

ลือหึ่งทั่วแคว้นแดนมะกะโรนี ยูเวนตุส ยินดีเจรจาขาย จานลุยจิ บุฟฟ่อน โคตรมือกาวระดับโลก ให้ย้ายมาเล่นใน อังกฤษ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็ง ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเชื่อกันว่า โรแบร์โต้

ลือหึ่งทั่วแคว้นแดนมะกะโรนี ยูเวนตุส ยินดีเจรจาขาย จานลุยจิ บุฟฟ่อน โคตรมือกาวระดับโลก ให้ย้ายมาเล่นใน อังกฤษ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็ง ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเชื่อกันว่า โรแบร์โต้ เบ็ตเตก้า ผู้บริหารระดับสูงของทีม บินมา แมนเชสเตอร์ ในช่วงไม่กี่วันมานี้ 

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวฮือฮาว่า โรแบร์โต้ เบ็ตเตก้า รองผู้อำนวยการบริหารทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้เดินทางไปเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ตลอดไม่กี่วันมานี้ เพื่อเจรจาการย้ายทีมกระหึ่มโลกของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน หนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ไปเล่นที่ พรีเมียร์ลีก 
 
เมื่อเดือนที่แล้ว จอมหนึบวัย 32 ปี ยังพูดอยู่เลยว่าเบื่อ และรำคาญข่าวลือที่เกี่ยวโยงเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี โรแบร์โต้ มันชินี่ กุมบังเหียนอยู่ อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่วันมานี้ สื่ออิอตาลี บอกว่า ยูเวนตุส ยินดีเจรจาซื้อขาย และ มันชินี่ ต้องการ บุฟฟ่อน มาทำให้ตำแหน่งผู้รักษาประตูของ ซิตี้ แข็งแกร่งขึ้น จากเดิมที่มี เชย์ กิฟเว่น เฝ้าเสาอยู่แล้ว โดยเฉพาะหากพวกเขาได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก 
 
แต่นอกจาก ซิตี้ แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมเมือง ก็มีข่าวกับ มือกาวแชมป์โลก เช่นกัน เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังมองหาคนที่จะมาตัวแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าชาวดัตช์ เนื่องจากตัวสำรองที่มีอยู่ทั้ง โทมัส คุสแซ็ค และ เบน ฟอสเตอร์ ต่างไว้ใจไม่ได้ทั้งคู่
 
ในส่วนของ เบ็ตเตก้า นั้น ตุ๊ตโต้สปอร์ต บอกว่าเขาบินมา แมนเชสเตอร์ เพื่อหาข้อตกลงที่ดีสุดเพื่อ บุฟฟ่อน และสถานะการเงินของสโมสรเอง ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากมองที่ตรงนี้ ซิตี้ ย่อมมีภาษีดีกว่า เมื่อข่าวบอกว่าพวกเขายินดีจ่ายค่าตัวให้ ยูเว่ มากถึง 20 ล้านยูโร (ราว 900 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่ง ยูเว่ จะเอาเงินส่วนหนึ่งไปซื้อ อูโก้ โยริส ของ ลียง หรือ ดีเอโก้ โลเปซ ของ บียาร์เรอัล  

Views: 202

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีจัง ที่เหนทุกท่าน รักนักเตะ ที่เล่นดีอยุ่แล้วในทีม ขอบคุณแทน กิฟเว่น จริงๆ ปลื้ม
กิฟเว่นต้องอยู่ต่อแน่ครับ ผมเชื่อความหนึบเขา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.