Members

เรือใบเซ็นล่วงหน้าคว้า บัวเต็ง เสริมแบ็ก11ล้านป.

 

เจอโรม บัวเต็ง แบ็กขวาทีมชาติเยอรมันของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมในศึก บุนเดสลีกา ที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาก่อนหน้านี้ กำลังจะได้ไปค้าแข้งในถิ่นผู้ดีช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะล่าสุดทีม “สิงห์เหนือ” ได้ตกลงรับข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) ที่ฝั่ง “เรือใบสีฟ้า” ยื่นซื้อกองหลังผิวสีรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปี โดยที่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อดีตต้นสังกัดที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งอยู่ 5 ปี จะได้รับส่วนแบ่งจากการซื้อ-ขาย 20 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากสื่อประเทศเยอรมัน

บัวเต็ง วัย 21 ปี จัดได้ว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองไปทั่วยุโรป โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ภายหลังที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ประกอบกับมีส่วนสำคัญในการนำ ฮัมบูร์ก เข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ แม้ว่าทาง “สิงห์เหนือ” จะพยายามอย่างยิ่งในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ เพื่อแก้ไขในส่วนของค่าฉีกสัญญา ทว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับฉกฉวยข้อได้เปรียบตรงจุดนี้ได้ก่อน ส่งผลให้ บัวเต็ง กำลังจะกลายเป็นนักเตะ ฮัมบูร์ก รายที่ 3 ต่อจาก แว็งซองต์ กอมปานี และ ไนเจล เดอ ยอง ที่ค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

สำหรับฟูลแบ็กลูกครึ่งเยอรมัน-กาน่า มีศักดิ์เป็นน้องชายของ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง กองกลาง “ปอมปีย์” พอร์ทสมัธ โดยทำสถิติลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 66 นัด และมีผลงานติดธง “อินทรีเหล็ก” รวมแล้ว 3 นัด

 

 

Views: 216

Reply to This

Replies to This Discussion

มาแล้วหรอ...ลองดูหน่อยละกาน
แหล่มเลย
ดีมากๆ สูง ใหญ่ อายุน้อย ของเค้าดี แต่มาเล่นที่นี่จะดีรึเปล่าต้องคอยดูต่อไป
โดยความเห็นส่วนตัวนะครับผมว่าตัวนี้เงอะๆ งะๆ ขัดตายังไงบอกไม่ถูกครับ
ไมก้าดีกว่าอีก
แจ่ม
มีแหล่งที่มาของข่าวมั้ยครับๆๆ
แต่ถ้าไ้ด้มาจริงๆๆก้ดีครับๆ
จะได้เิกิดการแข่งขันในแผง
หลังในทีมของเรา
สุดยอดเลย

จะได้มาเป็นตัวเลือกเพิ่มจากริชาร์ด
มิน่าล่ะ...ริชาร์ดถึงดิ้นไปไก่...
ยังไม่รู้ ดีจริงป่าวเลย ซื้อ ตั้ง 11 ล้านง่ะ

ระวัง เหมือน โช โรบินโญ่ ซานตาครูซ น๊ะ เหอๆๆ
หนึ่งในกองหลังเยอรมันที่ถูกจับตามองมากที่สุด วัยละอ่อน หน่วยก้านดี ถึกใหญ่ใจดำ(ไม่เกี่ยว) ผมว่าแค่นี้ก็น่าจะพอแต่จะต้องโดนเกลาอีกหน่อยด้วยมันชินี่จอมปั้นเด็ก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.