Members

เตฟบ่นแข้งเรือใบเซ็งโดนจับซ้อมสุดโหด

โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชหน้าหล่อ กุมขมับกับความพยศของสตาร์ดังในทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง เมื่อ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกฟอร์มฮอต อาสาเป็นตัวแทนเพื่อนร่วมทีม บ่นแหลก ไม่พอใจต้องลงซ้อมเช้า-เย็น ทั้งที่อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น แถมมีเกมสำคัญกับ "ปีศาจแดง" เสาร์นี้รออยู่อีกต่างหาก

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมขยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกสูงสุดแดนผู้ดี ออกโรงแสดงความไม่พอใจต่อแผนการฝึกซ้อมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียน ที่วางโปรแกรมเคี่ยวสภาพความฟิตอย่างหนัก แม้กำลังอยู่ในช่วงปลายฤดูกาล
 
อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ลงสนามทำการฝึกซ้อม 2 ครั้งต่อ 1 วัน ในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทีม ที่กำลังอยู่ในตำแหน่งดี กับการลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า
 
กระนั้น ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เชื่อว่า การฝึกซ้อมในตอนนี้หนักเกินไป หลังจากกรำศึกหนักมาเป็นเวลานาน อีกทั้งวันเสาร์หน้า ทีมต้องลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองอีกด้วย พร้อมระบุว่า เพื่อนร่วมทีมต่างเห็นด้วยกับความคิดของตนในครั้งนี้
 
"พวกนักเตะไม่มีความสุขกับเรื่องนี้ พวกเราอยู่ในช่วงปลายของฤดูกาลที่ยาวนาน พวกเรามีเกมสำคัญเหลืออยู่ เราเหนื่อยล้า แต่ก็ยังต้องฝึกซ้อมถึง 2 ช่วง ทั้งในตอนเช้า และตอนบ่าย หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้น พวกเราก็ต้องซ้อมอีก 2 ชั่วโมง ผมไม่เข้าใจจริงๆ แต่เอาล่ะ เขาเป็นโค้ช ผมเป็นนักเตะ เขาอยู่ในหน้าที่ และผมก็ไม่มีอะไรกับเขา" หัวหอกร่างป้อม กล่าวผ่าน "เดลี่ เมล์"
 
ทั้งนี้ การให้สัมภาษณ์ของศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาหลังจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ออกมาแฉว่า เตเวซ มักไม่เต็มใจทำการฝึกซ้อม ระหว่างค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 

ขอบคุณ  siamsport.co.th ครับ

Views: 135

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาหน่อยลูกพี่เตฟเอาหน่อย....เพื่อพื้นที่อันดับ 4 ..ยิ่งซ้อมยิ่งแกร่งนะ
ยิ่งซ้อมยิ่งแกร่ง ยิ่งฝึกยิ่งชำนาญ ยิ่งใหญ่ต้องยิ่งทำให้เสมอต้นเสมอปลาย ครับ
ก็ไม่ได้เพราะซ้อมแบบนี้เหรอเลยฟอร์มโหด ไล่ยำชาวบ้าน6-1 5-1 3-0 แบบนั้นอะ สบายๆแบบพี่มาร์คป่านนี้คงอยู่ราวๆอันดับ6-8 อะนะตอนนี้
กลัวไม่พอใจเล่นในสนามไม่ดีอะ
บ่นเลยดีกว่าลับหลังนะ
-*- ?????????????????

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.