Members

มันโช่เชื่อประตูได้เสียตัดสินท็อปโฟร์

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ ผลต่างประตูได้เสียน่าจะเป็นตัวชี้วัดว่าทีมไหนจะได้สิทธิ์ติดอันดับท็อปโฟร์ คว้าตั๋วใบสุดท้าย ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากกำลังขับเคี่ยวกับ สเปอร์ส โดยมีแต้มมากกว่า "ไก่เดือยทอง" 1 แต้ม และลูกได้เสียดีกว่า 1 ลูก

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า ผลต่างประตูได้เสียจะเป็นกุญแจสำคัญในการตัดสินว่าทีมไหนจะได้สิทธิ์คว้าโควตาสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า
 
สถานการณ์ลุ้นโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้ ทัพ "เรือใบสีฟ้า" รั้งอยู่อันดับ 4 มี 62 คะแนน นำหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่แค่ 1 แต้มเท่านั้น แต่ประเด็นคือ ซิตี้ มีผลต่างประตูได้เสียเหนือกว่าทีม "ไก่เดือยทอง" แค่ 1 ลูก ซึ่ง มันชินี่ มองว่าจะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะวัดว่าทีมไหนจะติดท็อปโฟร์
 
อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน เผยว่า "เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมากที่เรามีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า เพราะมันมีความเป็นไปได้ว่า นี่จะเป็นตัวตัดสินว่าทีมไหนจะคว้าอันดับ 4 ไปครอง เรายิงประตูได้เยอะตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นเรื่องดี ไม่มีเหตุผลใดๆ ว่าเราจะไม่สามารถยิงประตูได้ต่อเนื่องแบบนี้ถ้าเราเล่นในแบบที่เราเล่นอยู่ในช่วงที่ผ่านมา ไม่สำคัญว่าคู่แข่งจะเป็นใคร"
 

ขอบคุณsiamsport.co.thครับ

 

ปล.ผมไม่เชื่อว่าจะมาตัดสินที่ประตูได้เสีย

 

เพราะทีมเรากินขาดจร้า อิอิ (ขอความคิดเห็นไม่ตรงกับโค้ชคนเก่งของเราหน่อยเถอะ)วูววว 

Views: 155

Reply to This

Replies to This Discussion

แน่นอนครับ ผมเชียร์ให้ได้ที่3เลยแหละ ขาดแน่ๆ
หอยต้องการทิ้งห่างผี ไก่ชนะม่ายง่ายแน่ๆ

ลุ้นแต่ทีมเรางิ บี้ผีเน่าให้ได้นะจ้ะ อิอิ
เริ่มจากถล่มแมนยูก่อน
ยำไก่ซะก็จบแล้ว
ยำ ไก่ บีบมะนาวเยอะๆนะจ้ะ อิอิ
อยู่แล้ว
ชนะแมนยู ได้ แต้ม คงทิ้งไก่ ไปแล้ว หละ

ชนะให้ได้เน้อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.