Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือเลือดสวีดิช "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แย้มอาจจับห้องเครื่องตัวเก๋าอย่าง ดีทมาร์ ฮามันน์ ต่อสัญญาฉบับใหม่ หากยังคงรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมเอาไว้ได้ต่อไป รับรู้สึกประหลาดใจเช่นกัน ที่ อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ยังคงเล่นได้ดีมาจนถึงทุกวันนี้

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเป็นนัยว่า ดีทมาร์ ฮามันน์ มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวเมืองเบียร์ มีโอกาสสูงไม่น้อย ที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร ถ้าหากยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมดังเช่นในปัจจุบัน


ฮามันน์ ซึ่งจะพลาดการลงสนามเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เนื่องจากติดโทษแบนในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์นั้น กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์หน้า และจะสามารถเปิดโต๊ะเจรจากับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระ ตั้งแต่เดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม อีริคส์สัน แย้มว่า อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน อาจจะได้รับการต่อสัญญาใหม่ในอีสต์แลนด์

"เขาจัดระบบให้กับทุกอย่างในสนาม ผมเองก็ประหลาดใจเหมือนกันว่า เขาเล่นดีอย่างนั้นตลอดทั้งฤดูกาลได้อย่างไร เขาสำคัญกับเรามากๆ และวิ่งขึ้นวิ่งลงในสนามเพื่อช่วยให้เราได้ครองบอล ผมคิดว่า นายหน้าของเขาจะเดินมาเคาะประตู เพื่อถามเรื่องเกี่ยวกับฤดูกาลหน้าในเร็วๆ นี้ และผมก็เปิดมันเอาไว้เสมอ เราจะดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าเขายังคงเล่นได้อย่างนี้ เขาก็มีความสำคัญต่อเรา" "เฮียเถิก" กล่าว

สยามกีฬา

Views: 83

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาเลยครับเซ็นสัญญาตลอดชีพกับน้าฮามันส์ยังได้เลย ฝีเท้าแก่เทพจริงๆ มีแต่อายุ และสังขารเท่านั้นที่จะเป็นอุปสรรคในอนาคต
แล้วทำไงดีเจอไก่งวดนี้ น้าแกไม่ได้ลงซะด้วย
อย่างที่เคยบอกฮามันเล่นดีมาตลอด แต่ฤดูกาลที่แล้วไม่ได้โอกาส สามารถครองบอลและส่งได้ดี มีความเก๋าอยู่ในตัวมาก และที่สำคัญสามารถให้ดาวรุ่งของทีมดูเป็นตัวอย่างได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.