Members

วิเคราะห์ 4 นัดสุดท้าย เทียบฟอร์มนัดต่อนัด (ผมมองเราได้เปรียบไก่)

(นัดที่ 35) อาร์เซน่อล Vs แมนฯ ซิตี้
ในบ้านอาร์เซนอลเล่นดีมาก 5 นัดชนะรวด แมนซิตี้ไปเยือนคงยากที่จะคว้า 3 แต้ม แต่ช่วงหลังๆ แมนซิตี้ออกนอกบ้าน 5 นัดหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ถือว่าดีพอใช้ นัดนี้เจอความยากลำบากแน่นอน ผลที่คาดน่าจะออกมาเสมอกัน หรือเราอาจแพ้ได้


(นัดที่ 35) แมนฯ ยูไนเต็ด Vs สเปอร์ส
ในบ้านแมนฯยูไนเต็ด 5 นัดหลัง ดีมากแค่มาสะดุจนัดเจอเชลซีแค่นั้น ส่วนเจอทีมอื่นยิงถล่มทลาย ชั่วโมงนี้ไม่น่าแพ้ใครง่ายๆ ส่วนสเปอร์ส 5 นัดหลังออกนอกบ้านไม่เก่งเหมือนในบ้าน ออกไปแบบกลางๆ ไม่หวือหวา แถมเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่ฟอร์มในบ้านแจ่มไม่น่ารอดกลับไป ผลที่คาด แมนฯยูไนเต็ด ชนะเกือบจะร้อย%

 

(นัดที่ 36) แมนฯ ซิตี้ Vs แอสตัน วิลล่า
ในบ้าน แมนฯ ซิตี้ 5 นัดหลังเล่นได้แจ่ม มาสะดุจนัดเจอกับผีเอง และการเล่นมีมาตรฐานดีเยี่ยมและเล่นเป็นทีมมากขึ้น แอสตัน วิลล่า ออกนอกบ้านก็ไม่ดีนัก หากเล่นได้ดีก็มีเสมอหรือชนะแค่ลูกเดียว ถ้าฟอร์มหลุดมีสิทธิ์โดนหลายตุง ซึ่งแอสตัน วิลล่าก็เป็นแบบนั้น และมาเจอแมนฯ ซิตี้ทีมหัวตารางแถมเล่นในบ้านเล่นดีอีกต่างหาก หากฟอร์มหลุด แอสตัน วิลล่าอาจโดนเรือยิงหลายตุง ผลที่ขาด แมนฯ ซิตี้จะชนะได้

 

(นัดที่ 36) สเปอร์ส Vs โบลตัน
คู่นี้ต้องบอกเลยว่า สเปอร์ส เป็นต่อโบลตันสุดกรู่ และไม่น่าที่จะพลาดกับการเก็ม 3 แต้มของสเปอร์สได้ ผลที่คาด สเปอร์สชนะค่อนค่างแน่
...........................................................................................................................
(นัดที่ 37) แมนฯ ซิตี้ Vs สเปอร์ส
นัดนี้ถือว่า เป็นนัดตัดสินชี้ชะตาอย่างแท้จริง และมาถึงตรงนี้ทั้งคู่เล่นกันแบบลืมตายแน่นอน แต่ยากตรงแมนฯ ซิตี้ จะต้องชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อความได้เปรียบในนัดสุดท้าย และมองภาพรวมที่เป็นจริงแล้ว เราเล่นในบ้านได้ดีมาก แตกต่างสเปอร์สออกนอกบ้านไม่เก่งเหมือนนัดเฝ้าบ้าน มองดูแล้วแมนซิตี้น่าจะเบียดสเปอร์สคว้าชัยมาครองได้
............................................................................................................................

(นัดที่ 38) เวสต์แฮม Vs แมนฯ ซิตี้
ในบ้านเวสแฮม ช่วง 5 นัดหลังไม่ดีเลย ไม่เหมือนช่วงแรกๆ ชนะแมนยูฯ เสมอเชลซี แต่ช่วงหลังเป๋เลย แถมช่วงโค้งสุดท้ายด้วย เป็นห่วงว่าจะตกชั้นจัง หากเวสแฮม ก่อนเจอเรานัดสุดท้ายและการันตีว่าไม่ตกชั้นแน่นอน แมนซิตี้จะเล่นสบายขึ้น แต่หากเล่นเพื่อหนีตกชั้นแมนซิตี้ก็ลำบาก แต่ด้วยสักยะภาพในช่วงเวลานี้แล้ว แมนซิตี้น่าจะชนะเวสแฮมได้ ต้องลุ้นนัดนี้อย่างตื่นเต้นแน่นอน ผลที่คาด แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยแบบหืดจับ

 

(นัดที่ 38) เบิร์นลี่ย์ Vs สเปอร์ส
ในบ้าน เบิร์นลี่ย์ ก็เล่นไม่ดีเลย 5 นัดหลังมองไม่เห็นชัยชนะเลย มาเจอสเปอร์สคงลำบาก แม้อาจจะเป็นนัดชี้ชะตาเพื่อหนีการตกชั้นของเบิร์นลี่ย์ก็ตาม ถึงแม้การออกนอกบ้านของสเปอร์สจะเก่งปานกลาง แต่คงต้านสเปอร์สไม่ไหวแน่ เพราะสเปอร์สก็หวังชัยชนะนัดนี้อย่างยิ่งยวด ผลที่คาด สเปอร์สจะชนะสบายแฮ

 

สรุปผลการวิเคราะห์ 4 นัดท้าย
.....แมนฯ ซิตี้.....
อาร์เซน่อล Vs แมนฯ ซิตี้......(เสมอ)
แมนฯ ซิตี้ Vs แอสตัน วิลล่า....(ชนะ)
แมนฯ ซิตี้ Vs สเปอร์ส.........(ชนะ)
เวสต์แฮม Vs แมนฯ ซิตี้.......(ชนะ)
ชนะ 3 เสมอ 1 เก็บได้ 10 แต้ม

 

.....สเปอร์ส.....
แมนฯ ยูไนเต็ด Vs สเปอร์ส....(แพ้)
สเปอร์ส Vs โบลตัน ...........(ชนะ)
แมนฯ ซิตี้ Vs สเปอร์ส.........(แพ้)
เบิร์นลี่ย์ Vs สเปอร์ส...........(ชนะ)
ชนะ 2 แพ้ 2 เก็บได้ 6 แต้ม

 

รวม 38 นัด
แมนฯ ซิตี้.......72 แต้ม
สเปอร์ส.........70 แต้ม

 

ถ้ามองตามเหตุผลของนัด เหย้า/เยือน ก็จะออกมาในรูปแบบนี้ และหากเป็นไปตามนี้ แมนฯ ซิตี้ จะได้อันดับ 4 แน่นอน ซึ่งนัด แมนฯ ซิตี้ Vs สเปอร์ส คือนัดชิงไป ชปล. อย่างแท้จริง ถ้าแมนฯ ซิตี้พลาดก็จบเฮ่ ถ้าชนะก็ฟันธงได้เลย ได้ไป ชปล. ครับพี่น้อง!! ซึ่งใครๆ หลายคนมองว่าเราเสียเปรียบ แต่ผมมองว่าเราได้เปรียบกว่าสเปอร์สครับ เช่น เราเจอสปอร์สในบ้านเห็นได้ชัดเราได้เปรียบแน่นอน...

 

ปล. นี่คือความเห็นส่วนตัวครับ เพื่อนๆ ลองมองนัดต่อนัดดูนะครับ และวิเคราะห์ดูว่าเป็นอย่างไร ขอบคุณครับผม

Views: 371

Reply to This

Replies to This Discussion

อาเซไม่น่ารอด ตัวเจ็บเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.