Members

สื่อแฉ "เบลลามี่" ปีนเกลียวทะเลาะบิ๊กบริหารเรือใบ


    สื่อดังแดนผู้ดีแฉ เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกอาการปีนเกลียวกับ ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้บริหารระดับสูง "เรือใบสีฟ้า" หลังทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงในสนามซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากหัวหอกความเร็วสูงต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมที่ได้รับอยู่ 4.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ด้านเจ้าหน้าที่สโมสรรับ ทั้งคู่มีปากเสียงกันจริง แต่น่าจะเคลียร์กันได้ในช่วงสัปดาห์นี้
  
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์เล่มดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก มีปากเสียงกับ ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรที่สนามซ้อม ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คารัง 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมาแค่วันเดียวเท่านั้น โดยหัวหอกทีมชาติเวลส์ ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ได้รับอยู่ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
    
    ทั้งนี้ มีรายงานว่าข้อเรียกร้องของ เบลลามี่ ทำให้ มาร์วู้ด ถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว ก่อนจะตอบกลับไปว่าตนต้องนำเรื่องเข้าไปขอรับการอนุมัติจากบอร์ดบริหารของ สโมสรเสียก่อน ขณะที่บรรดาแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ต่างหวั่นเกรงว่าการมีปากเสียงกับบิ๊กบริหารของทีม อาจทำให้ดาวเตะเลือดมังกรแดงอดลงสนามในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และได้อยู่ในสนามจนครบ 90 นาที
    
    แหล่งข่าวใกล้ชิดของ เบลลามี่ รายหนึ่ง เปิดเผยว่า "ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และ เคร็ก ก็เตรียมที่จะเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ของสโมสรเพื่อเคลียร์เรื่องนี้ในอีก 2-3 วันข้างหน้า แต่มันไม่เคยมีข้อสงสัยเรื่องการที่เขาจะได้ลงสนามหรือไม่เลยแม้แต่น้อย"
    
    ขณะ ที่เจ้าหน้าที่แห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ออกมายืนยันว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันเกิดขึ้นจริง แต่ยังยืนยันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไขต่อไป โดยระบุว่า "เคร็ก กับ ไบรอัน มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันในการร่วมงานกัน และไม่มีความขัดแย้งเกิดขึ้นระหว่างทั้ง 2 คนแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นจะได้รับการสะสางในสัปดาห์นี้"

Views: 188

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำดีย่อมได้เงินดี...
...ลามี่เรื่องมาก
ถ้าคุกคนเป็นงี้เรือใบจมน้ำพอดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.