Members

มันโช่ ยังไม่ขอพูดเรื่องคว้า ตอร์เรส


    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัว เก่ง ลิเวอร์พูล แม้ชื่นชมในฝีเท้าก็ตาม ชี้ตอนนี้ต้องการมุ่งสมาธิกับการไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น และยังมีอีกหลายทีมที่จ้องคว้าดาวยิงทีมชาติสเปน


    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขายังไม่อยากพูดถึงเรื่องการคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอก "หงส์แเดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าชื่นชมในฝีเท้าของยอดดาวยิงทีมชาติสเปนก็ตาม
    
    ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องการที่จะได้ตัว ตอร์เรส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุด มันชินี่ ก็ยอมรับว่าชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะ แต่ตอนนี้ต้องการให้ทุกคนในทีมมุ่งสมาธิอยู่กับการคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยู ฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
    
    "เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นกองหน้าที่มหัศจรรย์ แต่ทุกทีมในยุโรปต่างสนใจในตัวเขา เราต้องจัดการกับแมตช์ที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้เป็นอันดับแรก จากนั้นเราจะตัดสินใจเกี่ยวกับนักเตะคนอื่นๆ" มันชินี่ กล่าว
    
    กุนซือชาวอิตาลีเชื่อว่าการคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากจะดึงดูดผู้เล่นชั้นยอดให้ย้ายมาร่วมทีม โดยกล่าวว่า "นักเตะชั้นยอดทุกคนต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้าเราต้องการที่จะเป็นทีมที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก การจะทำอย่างนั้นได้เราจำเป็นต้องมีนักเตะชั้นยอด"
   
    มันชินี่ ยืนยันว่า ไมกาห์ ริชาร์ดส กองหลังของทีม อาจได้ลงเล่นในเกมกับ อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ หลังจากที่พลาดลงสนามตลอด 4 นัดล่าสุด เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่า และจะเป็นการกลับไปเยือนถิ่นเก่าของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก ด้วย
   
    ในการเจอกับ อาร์เซน่อล ก่อนหน้านี้ อเดบายอร์ เคยสร้างเรื่องอื้อฉาวด้วยการฉลองการยิงประตูอย่างเกินกว่าเหตุ รวมทั้งเจตนาย่ำใส่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" จนทำให้เขาถูกลงโทษแบน 3 นัดมาแล้ว แต่ มันชินี่ ก็หวังว่าลูกทีมจะลืมเรื่องราวพวกนี้ไปให้หมด
  
    "ผมจำได้ถึงเกมนั้น เพราะผมดูมันทางทีวี ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือ เอ็มมานูเอล มุ่งสมาธิอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ มันสำคัญที่จะต้องไม่เกิดสถานการณ์แบบนั้นขึ้นอีก" มันชินี่ กล่าว

Views: 126

Reply to This

Replies to This Discussion

อ้าว ไม่ปฏิเสธก็มีลุ้นละครับ
ใช่ๆๆ มีลุ้นแล้ว

วูววว
สู้ๆ ชปล
ปล่อยตอร์เรสอยู่หงส์เถ๊อะ~T^T
ทั้งหล่อทั้งเก่งเลย TwT
ถ้าได้มานะ

สุดโข้ยยย
เดี๋ยวถ้าได้รึไม่ได้ ชปล. ตอเรสก็จะออกมาบอกเองแหละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.