Members

 
มาร์ตัน ฟูล็อป มือกาวร่างยักษ์ ซันเดอร์แลนด์ ทอดสะพานเต็มที่ บอกพร้อมแล้วที่จะย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ แบบยืมตัว ยันตอนนี้ยังไม่มีการทาบทามเข้ามา รับเป็นเกียรติสุดๆ ที่ได้ตกเป็นข่าวกับทีมอย่าง "เรือใบสีฟ้า"


มาร์ตัน ฟูล็อป ผู้รักษาประตูชาวฮังกาเรียนของ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขายินดีที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีคู่แข่งร่วมลีก หลังจากที่มีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" กำลังให้ความสนใจที่จะยืมตัวมาใช้งาน
 
เวลานี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังประสบกับปัญหาขาดแคลนผู้รักษาประตู หลังจากที่ เชย์ กิฟเว่น นายทวารมือ 1 ของทีม ไหล่หลุดในระหว่างเกมที่บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนต้องพักแข้งยาวทั้งซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย
 
ขณะที่โกล์มือ 2 และมือ 4 อย่าง สจ๊วร์ต เทย์เลอร์ กับ เดวิด กอนซาเลซ ต่างก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าตอนนี้พวกเขาเหลือ กุนนาร์ นีลเซ่น นายทวารมือ 3 ให้ใช้งานเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น โดยตอนนี้พวกเขาได้ยื่นเรื่องขอร้องให้ พรีเมียร์ลีก เปิดทางให้ยืมตัวผู้รักษาประตูจากทีมอื่นมาใช้งานเป็นที่เรียบร้อย
 
เป็นที่คาดกันว่า แมนฯ ซิตี้ อาจจะพยายามดึงตัว โจ ฮาร์ท มือกาวดาวรุ่ง ที่พวกเขาปล่อยให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยืมไปใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่น กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ก็เชื่อกันว่าคงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะสัญญายืมตัวฉบับนี้ไม่มีเงื่อนไขที่เปิดช่องว่างให้พวกเขาสามารถดึงโกล์วัย 23 ปี กลับมาใช้งานกลางคัน จนล่าสุดมีรายงานว่า "เดอะ ซิติเซ่นส์" ได้เล็งเป้าที่ ฟูล็อป เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้เจ้าตัวยืนยันว่า ยังไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามา แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่กำลังที่เป็นที่หมายปองของ ซิตี้      
 
"ผมไม่สามารถยืนยันอย่างเป็นทางการได้ เกี่ยวกับการทาบทามครั้งนี้ เพราะโดยส่วนตัวแล้ว ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากใครเลย แต่ถ้าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง ผมก็จะมีความสุขมากๆ และกระหายที่จะลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย นี่ถือเป็นเกียรติครั้งใหญ่สำหรับผมเลยทีเดียว ที่ชื่อของผมตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่" นายด่านทีมชาติฮังการีวัย 26 ปี เจ้าของส่วนสูง 198 เซนติเมตร กล่าว  

 


Views: 243

Reply to This

Replies to This Discussion

WOWWWWWWWW wWWWwww!!!!!!
มีทัศนคติแบบ POSITIVE แบบนี้รีบมาเลยยยยย ครับ
เป็นผลดีกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก ....จะได้ถ่วงน้ำหนักกับพวกชอบงอแงที่มีอยู่เต็มทีมแล้วตอนนี้

มาเลยยยๆๆๆๆๆ ...55555555
สูงดีนะ 198 เซน น่าสนๆ
มันอ่านผิดนึกว่าเป็นแมนยูรึปล่าว - -
เป็นแฟนแมนยูเร้อ
เอาๆ น่าลอง
ดีมากตั้งใจเล่นแบบนี้ ซิตี้ยินดีต้อนรับ *-*

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.