Members

ซิตี้ร้องพรีเมียร์ฯเรียกฮาร์ทกลับฉุกเฉิน

 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่อนจดหมายให้ พรีเมียร์ลีก ไฟเขียวดึง โจ ฮาร์ท มือกาวทีมชาติอังกฤษ กลับมาจากการยืมตัว เบอร์มิงแฮม ซิตี้ หลัง เชย์ กิฟเว่น นายด่านไอริช หัวไหล่เดี้ยง จนเหลือเพียง กุนนาร์ นีลเซ่น มือ 3 ให้ใช้งานเพียงเท่านั้น

            

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ส่งเรื่องร้องขอให้ พรีเมียร์ลีก อนุญาตให้มีการเรียกตัว โจ ฮาร์ท นายประตูที่ถูกส่งไปให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ใช้งานภายใต้สัญญายืมตัว กลับมาปักหลักเฝ้าเสาในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เป็นการเร่งด่วนในเวลานี้
 
"เรือใบสีฟ้า" ต้องการเรียก ฮาร์ท กลับมาเฝ้าปากประตู แทน เชย์ กิฟเว่น ที่เตรียมเข้าพบผู้เชี่ยวชาญ 2 ราย ภายในอีก 72 ชั่วโมงข้างหน้า หลังจาก ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ ในเกมเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันเสาร์ แต่ตามกฎแล้ว พวกเขาไม่ได้ใส่เงื่อนไขการเรียกตัวกลับมาในสัญญาที่ทำกับ "ตราลูกโลก" เนื่องจากเป็นการทำสัญญายืมตัวระยะยาว
 
เวลานี้ ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เหลือการแข่งขันในลีกอีก 3 เกม และการร้องขอเรียกนายด่านกลับมาสู่สโมสรเป็นการฉุกเฉินครั้งนี้ จะได้รับการพิจารณาจากบอร์ดบริหารของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีหน้าที่ตัดสินในขั้นตอนสุดท้าย
 
"เดอะ ซิติเซ่นส์" กำลังมีปัญหากับตำแหน่งผู้รักษาประตู เนื่องจาก สจ๊วร์ต เทย์เลอร์ มือ 2 ยังคงไม่ฟิตพอ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ขณะที่ เดวิด กอนซาเลซ มือ 4 มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบรบกวน ซึ่งทำให้พวกเขาเหลือเพียง กุนนาร์ นีลเซ่น จอมหนึบทีมชาติหมู่เกาะแฟโร และ โลริส คาริอุส นายด่านจากทีมเยาวชนให้ใช้งานเพียงเท่านั้น

 


Views: 233

Reply to This

Replies to This Discussion

จะเรียกตัวกลับมาได้มัยนะ มาได้ก็หนึบไม่แพ้กิฟเว่นแน่ โจ ฮาทน้อย

ส่วนฟูล็อปมือสองซันเดอร์แลนไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร..
คนนี้ที่รอคอย~
รีบกลับมาเลย
ไหล่หลุดเดี๋ยวเดียวก็หายแล้วครับ ไม่ต้องห่วงหรอกไม่ถึงฤดูกาลหน้าแน่นอนเว้นแต่เจ็บเพิ่ม
ผมว่าไม่น่าจะดึงกลับได้นะ เพราะก็เป็นประตูคนสำคัญของเบอร์มิงแฮมเช่นกัน แต่ถ้าฤดูกาลหน้ากลับมา ผมว่าถูกเอาลงเป็นตัวจริงทดลองใช้แน่นอนเลยครับ
ถ้าได้มาจิง..จะขอไชโยสุดๆๆ
ทำไปได้
โคตรน่าเกลียดเลย - -* 55
ได้ก้อดีครับ

นีลเซ่น มีแค่ประสพการณ์ในลีกสก๊อต พรีเมียยัง เสียวนิดๆ แต่ก้อเชีย เค้านะ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.