Members

เรือใบเซ็นยืมตัวฟูล็อปฉุกเฉิน

28/04/2010 10:25:18






"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการดึง มาร์ตัน ฟูล็อป จอมหนึบทีมชาติฮังการีของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเฝ้าเสาด้วยสัญญายืมตัวแบบฉุกเฉินเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจาก เชย์ กิฟเว่น นายทวารมือ 1 บาดเจ็บไหล่หลุด ในเกมช่วงสุดสัปดาห์


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ดำเนินการเซ็นสัญญายืมตัว มาร์ตัน ฟูล็อป ผู้รักษาประตูทีมชาติฮังการีของ ซันเดอร์แลนด์ คู่แข่งร่วมลีก มาสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากต้องประสบปัญหาขาดแคลนนายทวารเพราะ เชย์ กิฟเว่น มือ 1 ทีมชาติไอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุด

กิฟเว่น ได้รับบาดเจ็บในเกมบุกเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ สจ๊วร์ต เทย์เลอร์ นายทวารมือ 2 กำลังอยู่ระหว่างเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เหลือเพียง กุนนาร์ นีลเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติหมู่เกาะแฟโร ให้ใช้งานเพียงคนเดียว

ซิตี้ ประสบความล้มเหลวในการเรียกตัว โจ ฮาร์ท กลับมาจากสัญญายืมตัว กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สำหรับเกม 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ทำให้ต้องขอยืม ฟูล็อป วัย 26 ปี ที่เซ็นสัญญาย้ายมาแทน และ จะลงฝึกซ้อมในวันพุธ ก่อนจะประเดิมสนามในเกมเปิดบ้านชน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ ขณะที่ นีลเซ่น จะเป็นตัวสำรอง

โฆษกของสโมสร ยืนยันว่า "ด้วยการสนับสนุนของพรีเมียร์ลีก สโมสรได้ติดต่อกับทั้ง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และ ซันเดอร์แลนด์ ตลอดทั้งวัน เกี่ยวกับการดึง โจ ฮาร์ท หรือ มาร์ตัน ฟูล็อป มาร่วมทีมแบบฉุกเฉิน เราไม่บรรลุข้อตกลง เบอร์มิงแฮม แต่เราคาดว่า มาร์ตัน ฟูล็อป จะมาร่วมฝึกซ้อมกับเราในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) และ เราก็ขอบคุณเขา และ ซันเดอร์แลนด์ อย่างจริงใจที่ช่วยเหลือเราในสถานการณ์นี้"

ต่อมา พรีเมียร์ลีก ได้ออกแถลงการณ์ตามมา เพื่อชี้แจงว่าพวกเขาไม่ได้ปฏิเสธคำขอของ ซิตี้ "พรีเมียร์ลีก ยืนยันได้ว่าบอร์ดบริหารได้ให้อนุญาต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญา มาร์ตัน ฟูล็อป ในการย้ายทีมชั่วคราวที่สอดคล้องกับกฏของเราเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของผู้รักษาประตู"


Views: 306

Reply to This

Replies to This Discussion

ไหวเรอะ ฟูล็อป
ถึงยังงัยจัยเขาก้อรัก ส่วนเบอมิ่งแฮมวันหลังก้อไม่ต้องไห้รัยมานยืมอีก*-*
ยินดีต้อนรับ ครับ

จริงฤดูกาลที่แล้วเค้าเล่นได้ดีมากๆ นะครับ

จน เคร็ก กอร์ดอน ต้องเป็นสำรองในฤดูกาลที่แล้ว เพิ่งมาแย่งตำแหน่งได้ตอนหลังจาก สตีฟ บรูซ มาคุมทีม

อย่าว่ายังงั้น ยังงี้เลย โกล์พวกนี้แกร่งนะครับจะบอกให้ การเซฟ เฉลี่ยต่อนัดมากกว่า โกล์ทีมใหญ่ๆ มากมายนัก

ผมเชื่อว่าเป็นเรื่องดี มากกว่า ดึง โจ ฮาร์ท มาด้วยซ้ำ ปีหน้าพวกมึงเบอร์มิ่งแฮมคงไม่ต้องยืม กันแล้วล่ะ โจ ฮาร์ท น่ะ
ใช่ครับ เหนด้วยกับคุณBosSZo
ต้องไหวละ
ไม่งั้นที่4ไม่ได้
อย่างน้อยยังดีกว่ามือ3ของเรา
เบอมิงแฮมไม่สำนึกบุญคุณเลย
ขอให้องค์ลงทีเต๊อะ
ฝากด้วยนะจ๊ะฟูล็อบ 3นัดที่เหลือฝากองค์ลงด้วยละT^T

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.