Members

ดาบิด บีย่า

ดาบิด บีย่า

 
บีย่าโร่ปัดเซ็นซบบาร์ซ่า เซ็ง!ตกเป็นเหยื่อข่าวลือ

ลือกันไปได้! บีย่า หัวหอก "ไอ้ค้างคาว" รีบโต้ข่าวมั่วเซ็นซบ "บาร์ซ่า" ล่วงหน้า แจงโดนข่าวลือเล่นงานจนคิดว่าเป็นเรื่องปกติแล้ว พร้อมลั่นขอโฟกัสไปที่ผลงานในสนามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ดาบิด บีย่า ยอดดาวยิงทีมชาติสเปน รีบออกโรงสยบกระแสข่าวลือการเซ็นสัญญาย้ายไปล่าตาข่ายให้แก่ทัพ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา ในฤดูกาลหน้า โดยย้ำชัดว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือตามปกติที่มักเกิดขึ้นกับตนเองอยู่บ่อยครั้งเท่านั้น พร้อมแจงขอมุ่งหน้าทำผลงานให้ดีที่สุดกับ "ค้างคาว" บาเลนเซีย ต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นสุดฤดูกาล เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้

"มาร์ก้า" สื่อจอมเต้าข่าวแดนกระทิงดุ ประโคมข่าวเมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ ที่ 30 เม.ย.นี้ โดยระบุว่า บาเลนเซีย ตัดสินใจปล่อยตัว หัวหอกตัวกลั่น วัย 28 ปี ให้กับ "บาร์ซ่า" เอาไปใช้งานในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าหัว 40 ล้านยูโร (1,800 ล้านบาท) พร้อมกับการได้ผู้เล่นฝีเท้าดีอย่าง อเล็กซานเดอร์ คเล็บ และ โบยาน เกร์กิซ ไปใช้งานยังถิ่น เมสตาย่า เป็นส่วนหนึ่งของข้อแลกเปลี่ยนครั้งนี้ด้วย

ล่าสุด หัวหอกไฟพะเนียง ให้การปฏิเสธด้วยคำพูดสั้นๆ ว่า "ตอนนี้ผมต้องการมีสมาธิกับผลงานของตัวเองและศึกฟุตบอลโลก ครั้งนี้ให้มากที่สุด ดังนั้นผมจึงไม่อยากออกมาตอบโต้กับกระแสข่าวลือเกิดขึ้นในแบบช่วงซัมเมอร์ที่แล้วอีกต่อไป"
 
ทั้งนี้ บีย่า ระเบิดฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในการลงล่าตาข่ายซีซั่นนี้ ซัดในลีกไปแล้ว 21 ประตู รั้งอันดับ 3 ทำเนียบดาวซัลโวลีกกระทิงดุ โดยนอกจาก บาร์เซโลน่า ที่กำลังให้ความสนใจอย่างเหนียวแน่นแล้ว ยังมี เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ก็พร้อมร่วมวงล่าลายเซ็นไปอยู่ในการครอบครองในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นกัน

Views: 121

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจากนักข่าวครับ -*-
.
.
.
.
.
.
.
http://www.sportfm.net/news/news.php?id_news=7216
มาเรือดีมะครับ อิอิ
ชอบๆๆๆๆๆ...มาคู่ตอร์เรส 5555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.