Members

มันโช่คาดวิลล่ามาเสี่ยงหมดหน้าตักแน่

                      

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ไม่มีทางเลือก นอกจากต้องหวังบุกมาเก็บ 3 แต้มเต็มที่ อีสต์แลนด์ วันเสาร์นี้ อย่างเดียวเท่านั้น เพื่อมีโอกาสลุ้นอันดับ 4 คว้าตั๋วใบสุดท้ายไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป ทำให้พวกเขาต้องเน้นเกมนี้ไม่แพ้กัน ถึงจะมองไปถึงนัดถัดไปได้

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงคาดการณ์ล่วงหน้า ว่า แอสตัน วิลล่า คู่แข่งแย่งอันดับ 4 และ ตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ไม่มีทางยอมกลับออกไปจาก ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ โดยชวดชัยชนะแน่ ทำให้พวกเขายิ่งต้องเต็มที่เช่นกัน
 
ทั้ง 2 ทีมต่างต้องการชนะ เพื่อรักษาความหวังไปเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรป แต่ "มันโช่ เชื่อว่า "สิงห์ผงาด" ไม่มีทางเลือกนอกจากลงมาเล่นเพื่อ 3 แต้มเท่านั้น "เรามีรอบรองชนะเลิศ 1 นัด และ นัดชิงชนะเลิศ 1 นัด เราต้องเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ให้ได้ สมาธิเราได้แต่อยู่ที่เกมนี้เท่านั้น"
 
"ถ้าชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ เราถึงจะนึกไปถึงเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ เกมนี้จะหนักทีเดียว เพราะตอนนี้ แอสตัน วิลล่า อยู่อันดับ 5 และ พวกเขาเล่นมากกว่าเรา 1 นัด พวกเขากำลังเล่นได้ดี ชนะ 3 เกมหลังสุด แต่เรามีโอกาสชนะเกมนี้ ถ้าเราเล่นได้ดี"
 
"ผมคิดเสมอว่า ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า จะแย่งกับเรา และ ท็อตแน่ม ไปจนจบฤดูกาล แต่ ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า ลงเล่นไปมากกว่านัดหนึ่ง ตรงนี้ล่ะที่สำคัญ ถ้าชนะเกมในบ้านได้ เราจะนำพวกเขาไปเป็น 6 แต้ม มันคงยากสำหรับทีมอื่น แต่เราทุกทีมกำลังสู้เพื่ออันดับเดียวเท่านั้น"
 
อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ที่คาดหมายว่า จะส่ง มาร์ตัน ฟูล็อป นายทวารที่เซ็นสัญญายืมตัวระยะสั้นมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ในสัปดาห์นี้ ลงเฝ้าเสาทันที ยอมรับว่า ความเหนียวแน่นสำคัญกว่าสไตล์ ในช่วงนี้ของซีซั่น "เราต้องตั้งรับให้ดี ผมไม่รู้ว่าต้องเล่นให้ดีหรือเปล่า มันสำคัญที่เราต้องชนะ สำคัญที่ต้องเล่นเป็นทีม เหมือนเกมกับ อาร์เซน่อล (ที่เสมอกันไร้สกอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน)
 
ด้าน สตีเฟ่น วอร์น็อค แบ็กซ้าย วิลล่า เชื่อว่า เส้นทางลุ้นอันดับ 4 จะไปตัดสินกันในนัดสุดท้ายของฤดูกาล "พวกเรากดดันกันหมด นี่เป็นตำแหน่งที่เราทุกทีมต้องการ และ พยายามคว้ามาให้ได้ ผลงานที่เราพยายามทำมาแสดงให้เห็นอยู่แล้ว ซิตี้ แพ้แค่นัดเดียวให้ ยูไนเต็ด และ ทำให้เรากลับมามีลุ้นทันที"
 
"เพราะฉะนั้น ผมคิดว่าเราต่างทำให้แต่ละฝ่ายตายใจไม่ได้เลย เกมที่ อีสต์แลนด์ อาจมีผลสำคัญ แต่มันอาจไม่ได้ขึ้นอยู่กับเกมนี้ด้วยซ้ำ ผมว่ามันจะไปตัดสินกันจนถึงที่สุดในวันสุดท้าย และ มันจะเป็นการสู้กันที่สูสีมาก แต่ผมหวังว่าเราจะยังมีลุ้นอยู่ มันน่าดูมากสำหรับคนที่ไม่ได้เชียร์ทีมไหน" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย

 

 

ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100430_085.html

Views: 42

Reply to This

Replies to This Discussion

เหยียบสิง ปิ้งไก่ หักค้อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.