Members

เรือสะดุ้ง ! เวนเกอร์แย้มสนโจโคลร่วมก๊วนแบบไร้ค่าตัว

                      อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปรยกำลังพิจารณาที่จะเชิญชวน โจ โคล ปีกทีมชาติอังกฤษของ เชลซี มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว    

 

 

 สื่อเมืองผู้ดีได้รายงานข่าวว่าขณะนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กำลงพิจารณาถึงความจำเป็นที่จะคว้าตัว โจ โคล ปีกทีมชาติอังกฤษของ เชลซี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้แบบไร้ค่าตัว หลังสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ โจ โคล จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ กระทั่งล่าสุดอนาคตของนักเตะกับสโมสร เชลซี ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องนี้ ทำให้ โจ โคล กลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรที่อยากได้ตัวไปใช้งานไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

     และล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีมอาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่ากำลังพิจารณาถึงความจำเป็นที่จะคว้าตัว โจ โคล เช่นกัน โดยเปิดเผยกับสื่อเมืองผู้ดีว่า"อย่างแรกก็คือผมต้องพูดว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญว่าจะใช้เงินมากแค่ไหน ในการควานหาผู้เล่นอย่าง ปาทริค วิเอร่า เป็นเรื่องที่ยากมากนับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ในอังกฤษ ผมได้ยินว่านี่คือ นิว ปาทริค วิเอร่า เพราะนักเตะคนนั้นรูปร่างสูงและแข็งแกร่ง"

     "ผมเชื่อว่า กองกลางของเราแข็งแกร่ง และพัฒนาขึ้นได้เป็นอย่างดี ทั้ง อเล็กซ์ ซง, อาบู ดิยาบี้ และ เดนิลสัน เพราะพวกเขายังหนุ่ม แต่ก็ยังแตกต่างจาก ปาทริค วิเอร่า ผมเชื่อมั่นในตัวพวกเขา เพราะถ้าคุณเปรียบเทียบเมื่อ 2 ปีก่อน และปีนี้พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก และถ้าพวกเขาได้ลงเล่นร่วมกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ เชส ฟาเบรกาส พวกเขามีความเข้าใจในการเล่นร่วมกันได้เป็นอย่างดี ส่วน โจ โคล เป็นเป้าหมายที่น่าสนใจ แต่ผมมีนักเตะในตำแหน่งนี้มากพอหรือยัง?เราคงจะต้องดูกันต่อไป"อดีตโค้ชโมนาโก กล่าวในที่สุด!

     Arsenal manager Arsene Wenger: Chelsea Joe Cole is an Arsenal manager Arsene Wenger Chelsea Joe Cole is an interesting target. Gunners boss could make shock move for England star Arsene Wenger has put Chelsea star Joe Cole on his summer.

  

Views: 160

Reply to This

Replies to This Discussion

น้า มันโช่ เอาไห้ได้น้า โคล หล่อ อะ ช๊อบ ชอบ :)
โคลขาวผมว่าไม่ค่อยเก่งอ่ะ ให้เรือเอาไปเถอะ เราหาคนอื่นที่เก่งกว่าดีกว่า ปีกเราก็ดีอยู่แล้ว เอาโคลมาก็จับนั่งสำรอง
อ้าว ตกลงเชียร์ทีมไรเนี่ย
คิดเหมือนผมเลยย ย

55555
อิอิ อ่านแล้ว งง
ให้เรือเอาไปเถอะ <== อันนี้ เค้าพิมพ์ผิด อาจจะบอกว่า ให้ปืนเอาไปเถอะนะครับ ฮ่าๆ
ถ้า หล่อ อะสู้น้องป๊อป ไม่ได้หรอก อิๆ..(แต่ว่าตัวเล็กไปนิดนะ)
ได้ที่ 4 ก่อนละกันได้แห่กันมาแน่ๆ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.