Members

ปั๊ตกระสันพาเรือใบฟัดไก่ชิงตั๋วชปล.

                    

 
 
 
ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับตื่นเต้นที่กำลังจะลงทำศึกพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่มีอันดับ 4 เป็นเดิมพัน กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพุธนี้ มั่นใจยิ่งได้เล่นในบ้านมีแฟนๆ หนุนหลัง พวกเขาจะได้ 3 แต้มสำคัญไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก สมใจอยาก


 

ปาทริค วิเอร่า กองกลางจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยความรู้สึกตื่นเต้นก่อนจะเปิดรังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำศึกชี้ชะตากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพุธนี้ โดยรู้ดีว่าชัยชนะจะทำให้พวกเขาแซงคู่แข่งขึ้นไปรั้งอันดับ 4 แทน
 
ด้วยสถานการณ์ที่มีอันดับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน นี่ถือเป็นเกมตัดสินฤดูกาลนี้ของทั้ง 2 ทีม แต่ "ปั๊ต" มั่นใจว่า "เรือใบสีฟ้า" สามารถปราบ "ไก่เดือยทอง" ได้ โดยอดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ยังคาดหวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ไม่ดีนักจากแฟนบอลทีมเยือนด้วย
 
"ถ้าชนะพวกเขาได้มันคงยอดมาก ผมคาดหวังว่าจะได้รับการต้อนรับแย่ๆ จากแฟนบอลพวกเขา แต่ถ้าเราชนะเกมนี้ ก็คงดีสำหรับผม มันน่าตื่นเต้นเสมอที่ได้เล่นกับ ท็อตแน่ม แต่สมาธิจะอยู่ที่ 3 คะแนน เรามาได้ใกล้เคียงจริงๆ เรากำลังไปถึงตรงนั้น และผมเชื่อจริงๆ ว่า ยิ่งได้รับความช่วยเหลือจากแฟนๆ เราจะทำสำเร็จในการพบ สเปอร์ส 2 เกมสุดท้ายสามารถตัดสินทั้งฤดูกาล เราจึงทำงานกันหนักมากๆ และ คงเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน หากสโมสรได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
วิเอร่า ยอมรับด้วยว่าอะไรๆ ไม่ราบรื่นเท่าไรตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคม แต่เชื่อว่า ตอนนี้ ซิตี้ เริ่มได้เห็นฟอร์มเก่งของเขาแล้ว "ผมค่อนข้างพอใจฟอร์มการเล่นของตัวเอง ผมรู้สึกเหมือนตั้งแต่ผมย้ายมา มันเป็นเวลาที่ค่อนข้างน่าหัวเสีย หวังว่าผมจะเล่นแบบนั้นได้ต่อไป และ ช่วยทีมบรรลุสิ่งที่พวกเขาสมควรได้ เกมกับ วิลล่า เป็นการเล่นเป็นทีมที่เยี่ยมมาก และ เราก็ภูมิใจกันได้จริงๆ เราเริ่มต้นได้ยากลำบาก แต่โดยรวมแล้ว เราคุมเกมไว้ได้ และ สมควรเป็นฝ่ายชนะ"

 

 

ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100504_080.html

Views: 28

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.