Members

มันโช่เสียงแข็งเกมชนไก่เปล่าตัดสินอนาคต

                    

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือหน้าหล่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมั่นใจ ตำแหน่งนายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้ตัดสินหลังเสียงนกหวีดสุดท้าย ในเกมชน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพุธนี้ แต่รับทุกคนภายในทีมกำลังพยายามอย่างหนัก เพื่อพลิกประวัติศาสตร์ของสโมสร ด้วยการเข้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

           

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันอีกครั้งว่า อนาคตการคุมทัพในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเกมปะทะแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งจากกรุงลอนดอน วันพุธที่ 5 พฤษภาคมนี้
 
"เรือใบสีฟ้า" ซึ่งรั้งอันดับ 5 จะมีโอกาสคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองมากกว่า "ไก่เดือยทอง" ทันที หากสามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมสุดสำคัญกลางสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม กุนซืออิตาเลียน ยืนกรานว่า อนาคตของตัวเอง จะไม่ได้รับผลกระทบเมื่อเกมวันพุธนี้จบลง
 
"อนาคตของผมไม่ได้อยู่กับเกมนี้ พวกเราผ่านเข้าไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก ปีหน้าแล้ว นี่เป็นสิ่งสำคัญ ตอนนี้ พวกเรามีโอกาสทำได้มากกว่าเดิม ผมรู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาสำคัญของสโมสร พวกเราทำงานเพื่อสิ่งนี้ นักเตะทุกคนทำงานเพื่อเป้าหมายนี้ ผมมาทำงานที่นี่ 5 เดือนแล้ว ผมสามารถสร้างอนาคตที่ดีที่นี่ พวกเรากำลังพยายามเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของสโมสร" อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน เสียงแข็ง


 

ที่ : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100505_033.html

Views: 114

Reply to This

Replies to This Discussion

ศรัทธาในทีมในทีมและตัว ผจก คนนี้ ทำให้ที่ที่สุดนะครับ คืนนี้ เราจะเชือด ไก่ ด้วย กัน

in Rafa.....เอ้ย~!

In Mancini .... we trust!!!!
เราจะเชือดไก่และตัดเอาเดือยไปขาย

\*0*/
อยู่เป็นหัวเรือของเราต่อไปนะมันโช่^^
ทำดีแล้ว ทำต่อไปสู้ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.