Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือสมองเพชร แมนฯ ซิตี้ โอดครวญบอก "เรือใบสีฟ้า" โชคร้ายจากการเสียประตูแรกอย่างน่ากังขาในเกมบุกพ่าย สเปอร์ส 1-2 แต่รับ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ปีกเจ้าอารมณ์ สมควรโดนไล่ออกแล้วหลังไปอัดผู้เล่นเจ้าถิ่นอย่างน่าเกลียด

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" โชคร้ายที่เสียประตูแรกอย่างน่ากังขาในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปพ่าย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวุดหวิด 1-2 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ปาสกาล ชิมบงด้า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส เป็นผู้ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายให้ สเปอร์ส เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 45 แต่ก่อนหน้านั้นดูเหมือนว่า ลูกบอลจะไปสัมผัสกับมือของเขาก่อน แถมยังก้ำกึ่งว่า จะเป็นจังหวะล้ำหน้าอีกด้วย ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ตามมาตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจาก โรลันโด้ เบียงคี่ กองหน้าตัวสำรอง ในนาทีที่ 61 ก่อนที่ เจอร์เมน เดโฟ ซึ่งถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองเช่นกันนั้น จะมาซัดประตูชัยให้ เจ้าถิ่น เฉือนไปอย่างเฉียดฉิว 2-1 ในนาทีที่ 83

อีริคส์สัน กล่าวว่า "หลายครั้งเมื่อคุณเห็นปฎิกิริยาของผู้เล่น มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า บางอย่างที่ไม่ควรเกิดขึ้นได้เกิดขึ้นแล้ว แต่ผู้ตัดสินในประเทศแห่งนี้เป็นผู้ตัดสินที่ดีมาก ๆ และพวกเขาก็ซื่อมาก ๆ บางครั้งคุณก็โชคไม่ดีกับการตัดสิน และบางครั้งคุณก็โชคดี นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอล"

สำหรับการถูกไล่ออกจากสนามของ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ปีกตัวเก่ง ของ แมนฯ ซิตี้ จากการพุ่งเข้าไปเสียบสองเท้าใส่ อี ยอง เพียว นั้น "สเวนนิส" มองว่า ผู้ตัดสิน มาร์ค ฮัลซี่ย์ ตัดสินได้อย่างถูกต้องแล้ว

"เมื่อมองจากม้านั่งสำรองผมคิดว่า มันเป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไป แต่เมื่อย้อนมาดูเหตุการณ์ซ้ำหลังจากนั้น ผมเห็นว่า มันเป็นการตัดสินที่ถูกต้องของผู้ตัดสิน และไม่มีอะไรที่จะต้องไปตำหนิ การเล่น 10 ต่อ 11 เป็นเรื่องยากกว่าเดิม แต่มันไม่ใช่ความผิดของผู้ตัดสิน มันเป็นความผิดของเราเอง" "เฮียเถิก" กล่าวในที่สุด


ที่มา : siamsport

Views: 146

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นกำลังใจให้ทีม
ความเห็นของสเวนต่อผู้ตัดสิน ดีมาก ๆ ๆ ๆ ๆ นี่สิครับผู้จัดการทีมของทีมอื่น ๆ ต้องดูไว้เป็นตัวอย่าง ไม่ใช้ว่าทีมตัวเองแพ้หรือโดนใบแดง ก็จะมาโทษแต่ผู้ตัดสินอย่างเดียว
สตีเฟ่น ไอร์แลนด์...โดยรวมแล้วยังเล่นธรรมดาไปหน่อย...ยังไม่ค่อยประทับใจ..ไม่เหมือนนักเตะใหม่ที่ลงมาเล่นปีก..จำชื่อยังไม่ได้..แต่เล่นโดนรวมโอเคเลย..พริ้วดี..กล้าเล่น...(เพื่อนกูรักมึงว่ะ)
สุดยอดสมแล้วที่มาคุมเรือใบ ผมเชื่อนัดฤดูหน้าเรือใบจะน่ากลัวและแกร่งเอามากๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.