Members

ปูดเรือเตรียมทุ่ม2พันล้านอุ้มตอร์เรส



 
สื่อแดนผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมอาศัยช่วงที่ ลิเวอร์พูล ยังมีปัญหาด้านการเงิน ยื่นข้อเสนอ 2,000 ล้านบาท ซิว เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิง "หงส์แดง" มาเสริมทัพ คาด "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 10 ล้านบาท แถมยังยอมให้ย้ายทีมได้หลังผ่าน 1 ปี หากไม่ได้ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

 

"ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมอาศัยช่วงที่ ลิเวอร์พูล ยังมีสถานะทางการเงินที่ไม่แน่นอน ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวฉกาจ "หงส์แดง" มาเสริมทัพ แม้ มาร์ติน บราฟตัน ประธานสโมสรคนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ จะยืนยันว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องขายสตาร์ดังออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
 
ก่อนหน้านี้ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดแดนผู้ดี ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัวดาวยิงทีมชาติสเปนไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เพิ่งออกมาปฏิเสธข่าวเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "ตอร์เรส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ค่าตัวของเขาแพงมากๆ ผมคงไม่พยายามคว้าตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมันคงยากที่เราจะคิดถึงเขา เมื่อเรามี ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า ในทีม"
 
ทั้งนี้ มีรายงานว่า แม้จะไม่ได้ไปโชว์ฝีเท้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็พร้อมที่จะทุ่มเงินคว้าตัว ตอร์เรส มาร่วมทีม แถมยังเตรียมเสนอเงินค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) อีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นที่คาดกันว่าในสัญญาค้าแข้งของดาวยิงเลือดกระทิงดุในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม นั้น ยังน่าจะมีเงื่อนไขที่ระบุว่าเจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้หลังผ่านไป 12 เดือน หากทีมไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นในศึกชิงถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปได้อีกด้วย

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100509_109.html

Views: 159

Reply to This

Replies to This Discussion

เรือเราเวลาซื้อตัวรู้สึกจะจ่ายสดนะ
ไม่ผ่อนจ่าย ดังนั้นอาจจะมีโอกาสคว้า
ถ้าทีมลิเวอร์พูล ขาดเงินมากล่ะก็นะ
*-* แพงจังอ่าค่าเหนือย *-*
เอา.......
ไม่เป็นไรขอให้มาเถอะ จะแพงหรือถูกก็ไม่ใช้เงินผมขอแต่นักแตะดีๆๆเข้ามาในทีมก็พอ
จะถูกหรือแพง อยู่เจ้าของสโมสร ท่านจะตัดสินใจ......
อยากได้
ไปซื้อ นาวาส ของ เซบีญ่า ดีกว่า ^^
40ล้าน = ="

คงได้แค่ขนหน้าแข้งอ่ะนะ

ขนาดเชลซี70ยังไม่ขาย 40ล้านเราจะไปเหลืออะไำรละฮับ

ลองหาตัวที่ดูดีกว่าตอร์เรสดูสิเผื่อจะเจอนะ
ไม่ 40 ล้านก็สองเท่าของที่ซื้อมาแล้ว
70 ล้านของเชลซีนั่นเงินผ่อน
แต่ของเราเงินสด
พี่ตอร์จะมาจริงหรือ..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.