Members

มันชินี่ยันเบลลามี่อาจอยู่กับเรือใบต่อไป

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกของทีม อาจอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีม พร้อมเผยดาวยิงทีมชาติเวลส์ไม่ลงเล่นนัดปิดซีซั่นเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าของทีม อาจจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวลือว่าอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

เบลลามี่ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด นับตั้งแต่มีปัญหาไม่ลงรอยกับ มันชินี่ โดยมี แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้ตัวมาเสริมทัพ และกองหน้าทีมชาติเวลส์ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนฯ ซิตี้ ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย 

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มันชินี่ ออกมายืนยันว่า เบลลามี่ ไม่ได้ลงสนามในนัดปิดซีซั่น เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และนักเตะอาจจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวว่า "เขามีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้าหลังเกมกับ ท็อตแน่ม ผมคิดว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า"


ข่าวจาก siamsport

Views: 129

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้จริงน๊า~~
เดี๋ยวรู้...เรื่องเบลลามี่นี่หนาหูมากครับ
ถ้าอยู่ขอฤดูกาลหน้าฟอร์มกระฉูดๆนะ :D
เี่ยี่ยมมม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.