Members

เรือใบเล็งกระชากคาเปลโล่หลังหมดสัญญาคุมสิงโต

สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ ฟาบิโอ คาเปลโล่ คือคนที่เหมาะจะพาทีมยิ่งใหญ่ในระดับทวีป โดยพร้อมที่จะรอให้กุนซือชาวอิตาลี หมดสัญญาคุมทีมชาติอังกฤษ ในปี 2012 เสียก่อน ซึ่งเป็นที่คาดว่าเจ้าตัวไม่น่าจะต่อสัญญากับ เอฟเอ จึงค่อยดึงมาคุมทีม

 

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์เล่มดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เลือกแล้วว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบัน คือคนที่เหมาะสมจะเข้ามาทำให้ "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมยักษ์ใหญ่ในระดับทวีปในระยะยาว แม้ในเวลานี้ บรรดาผู้บริหารของทีมจะยังคงไว้วางใจให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ชาวอิตาลี ได้อยู่คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ทั้งที่ทีมชวดคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม
 
ทั้งนี้ มีรายงานว่าบรรดาผู้บริหารแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม พร้อมที่จะรอให้ คาเปลโล่ หมดสัญญากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในปี 2012 หลังกุนซือเลือดมะกะโรนีเคยยืนยันหลายครั้งว่าจะอยู่คุมทัพ "สิงโตคำราม" จนครบสัญญา 4 ปี ดังนั้น อดีตโค้ช เอซี มิลาน, โรม่า และ เรอัล มาดริด น่าจะยังคงคุมทีมต่อไป หากทัพนักเตะจากแดนผู้ดีไม่ทำผลงานย่ำแย่จนรับไม่ได้จริงๆ ในฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้   
 
ขณะที่บรรดาผู้บริหารของ เอฟเอ ยังคงมั่นใจว่า คาเปลโล่ จะอยู่คุมทีมไปจนถึงศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" อย่างไรก็ตาม หากทีมชาติอังกฤษ ตกรอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลก กุนซืออิตาเลียนอาจไม่ได้อยู่คุมทัพต่อ ซึ่งอาจส่งผลให้บรรดาผู้บริหารของ "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าดึงเจ้าตัวมาคุมทีมแทนที่ "มันโช่" ก็เป็นได้
 
อย่างไรก็ดี เป็นที่คาดกันว่า คาเปลโล่ ไม่น่าจะต่อสัญญากับ เอฟเอ หลังนั่งเก้าอี้นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ไปจนครบสัญญาในปี 2012 โดยกุนซือจอมเก๋าจากแดนมะกะโรนีเชื่อว่าตัวเองน่าจะยังมีโอกาสได้คุมทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ และการพา "เรือใบสีฟ้า" ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรตั้งไว้ก็น่าจะเป็นงานที่น่าสนใจไม่น้อย แม้ว่าเมื่อถึงปี 2012 นั้น เจ้าตัวจะมีอายุถึง 66 ปีแล้วก็ตาม

ข่าวจาก siamsport

Views: 10

Reply to This

Replies to This Discussion

มันโช่ก็พอแล้ว ทำทีมยาว ๆ งบประมาณมาก ๆ ยังไงก็แชมป์
แค่ข่าวน่ะ มันโช่มีดีพอ ไม่ต้องเปลี่ยน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.