Members

ช็อก!ถีบจักรอาจเล่นให้คาร์ดิฟฟ์หากทีมเลื่อนชั้น

อารมณ์ประมาณว่าสำนึกรักบ้านเกิดกันเลยทีเดียว สำหรับเคร็ก เบลลามี่กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวว่าเขาอาจจะย้ายไปเล่นให้กับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ถ้าหากทีมสามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกได้สำเร็จ

คาร์ดิฟฟ์ซึ่งเป็นทีมบ้านเกิดของเบลลามี่จะลงเล่นกับแบล็คพูลในศึกเพลย์ออฟนัดชิงชนะเลิศสัปดาห์หน้า ซึ่งถ้าหากพวกเขาเอาชนะ และได้เลื่อนชั้นจริง การย้ายทีมของหัวหอกทีมชาติเวลส์ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

เบลลามี่เกิดในคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และดาวยิงวัย 31 ปีก็ยังคงตามเชียร์อยู่เสมอไม่เคยขาด

Wales Online ได้รายงานว่า เบลลามี่ได้คุยกับแบบส่วนตัวกับคนใกล้ชิดว่า สักวันหนึงเขาจะกลับไปเล่นให้กับทีมบ้านเกิดของเขา และโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือทีม ‘เรือใบ’ ก็มีแผนที่จะเทกระจาด 16 นักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เบลลามี่ได้เก็บข้าวของออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี๊ยมด้วย

ซึ่งสเปอร์สเองก็หวังที่จะได้ตัวกองหน้าความเร็วสูงคนนี้ ซึ่งการที่ทีม ‘ไก่เดือยทอง’ ได้เข้าไปเล่นในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้าก็อาจจะเป็นสิ่งล่อใจให้ ‘ถีบจักร’ ย้ายไปร่วมทีมด้วยก็เป็นได้

หากคาร์ดิฟฟ์ตัดสินใจที่จะดึงเอาอดีตกองหน้าลิเวอร์พูลมาเล่นด้วยจริง คงจะเป็นในลักษณะของการยืมตัว มากกว่าที่จะเป็นการซื้อขาด เพราะไม่น่าจะมีเงินมากขนาดนั้น

ซึ่งมีรายงานว่าคาร์ดิฟฟ์น่าจะจ่ายค่าเหนื่อยได้ที่ราว 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งแตกต่างราวฟ้ากับดินที่เบลลามี่ได้รับกับแมนฯซิตี้ด้วยจำนวนเงิน 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

‘ถีบจักร’ เพิ่งจะไปเข้าชมเกมที่คาร์ดิฟฟ์เปิดบ้านเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ไปได้ในการดวลจุดโทษเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และพวกเขาก็กำลังจะกลายเป็นทีมจากเวลส์ทีมแรกที่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ถ้าหากเอาชนะแบล็คพูลได้

http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=277607

Views: 80

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้วว
ยินดีด้วยครับ (ล่วงหน้าไปเลย)

ถ้าคาร์ดิฟฟ์ ขึ้นชั้นได้และ เบลลามี ยอมย้ายหรือถูกยืมตัวไปอยู่คาร์ดิฟฟ์ จริง

ผมขอคารวะในตัวเค้าเลย เอ็งใจสุดๆ
ผมอีกคนที่จะคารวะเบลามี่..ถ้าเลือกไปคาร์ดีฟแทนที่จะไปสเปอร์...อุดมการณ์สุดๆ
เบลลามี่ สุ้ๆ
สู้ อะไรง่ะ????

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.