Members

เฟอร์กี้ ยอมรับ ฤดูกาลหน้า หนทางคว้าแชมป์พรีเมียร์ของแมนฯยู จะยากลำบากขึ้น เนื่องจาก แมนฯซิตี้ แข็งแกร่งกว่าเดิมมาก แต่ยังมั่นใจขุมกำลังยังมีศักยภาพลุ้นแชมป์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 พ.ค.ว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมอริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ จะเป็นก้างขวางคอชิ้นสำคัญสำหรับการซิวแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ เฟอร์กูสัน ปรามาส แมนฯซิตี้ ว่า ไม่มีทางจบฤดูกาลนี้ ติดอันดับท็อปโฟร์แน่นอน ซึ่งปรากฏว่า ทีม "เรือใบ" ได้อันดับ 5 ไปครอง หลังจากเบียดสู้กับ สเปอร์ส ได้อย่างสนุกสูสี ก่อนแผ่วปลาย พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

เฟอร์กี้ กล่าวว่า "ตอนนี้ พวกเขาแข็งแกร่งกว่าเดิมมาก กับประสบการณ์ในปีที่ผ่านมา จะช่วยให้พวกเขาพร้อมที่จะคว้าแชมป์ เพราะพวกเขาจะใช้เงินมหาศาลซื้อนักเตะมาเสริมทัพอีกครั้ง และนั่นจะทำให้การคว้าแชมป์ยากมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทีมใดก็ตาม"

"ตอนนี้ อาจเป็นเวลาของ เรา, เชลซี และ อาร์เซนอล แต่ ผมคิดว่าพวกเราทุกคนรู้ดีกว่า ทีมอื่นๆ ก็กำลังไล่กวดเข้ามาใกล้ขึ้นทุกขณะ ซึ่งนอกจาก แมนฯซิตี้ แล้ว ผมคิดว่า ยังมี ทอตแนม ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ถ้าผมมองแบบเป็นกลาง มันถือเป็นเรื่องดีสำหรับเกมฟุตบอล" เฟอร์กูสัน กล่าว

ขณะเดียวกัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ยอมรับว่า เขาผิดหวังที่สร้างสถิติใหม่ ในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเกาะผู้ดีได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ แต่เขายืนยันว่า ทีมไม่จะเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก เนื่องจากทุกอย่างค่อนข้างลงตัวแล้ว

"แน่นอน ผมผิดหวังที่เราไปไม่ถึงจุดหมายในซีซั่นนี้ แต่ มันไม่ได้หมายความว่า เราจะต้องยกเครื่องทุกอย่างทั้งหมด ผมเชื่อว่า เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี ที่จะลุ้นแชมป์อีกในฤดูกาลหน้า เราได้นำนักเตะดาวรุ่งมาสู่ทีมแล้วหลายคนเมื่อสองฤดูกาลก่อน และพวกเขาก็กำลังพัฒนาขึ้นตามลำดับ นอกจากนี้ เราก็ยังมีนักเตะที่เต็มไปด้วยประสบการณ์อยู่ในทีมอีก" นายใหญ่ทีม "ปิศาจแดง" กล่าว

เฟอร์กูสัน เสริมว่า "ผมอยากเซ็นนักเตะอีก 2 คน แต่ ตลาดมันไม่เปิดกว้างเท่าไหร่ มีหลายสโมสรพยายามซื้อนักเตะคนเดียวกัน และเราก็ไม่สามารถได้ในสิ่งที่เราต้องการเสมอไป". ข่าวจาก นสพ.com

 

Views: 59

Reply to This

Replies to This Discussion

มรึงโดนแน่ ไอ้ผีแดงเอ๋ย อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.