Members

ผี-เรือตาลุกบุฟฟ่อนไม่แฮปปี้ปิดฉากซีซั่นห่วย

         

        

    

 

          แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูผึ่ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส บ่นพึมพำ ไม่อยากเชื่อว่าชีวิตนี้จะเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่น แบบให้จบครบตามโปรแกรม เพราะทีมได้ที่ 7 และสิทธิเล่น ยูโรป้า ลีก ผ่านรอบคัดเลือกเท่านั้น แถมบอกไม่ได้ว่านี่จะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีมแล้วหรือยัง เพราะยังไม่รู้เรื่องข่าวย้ายทีม

สโมสรยักษ์ใหญ่ใน อังกฤษ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือ 1 ทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส อารมณ์บ่จอย ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่ง และทีม "เบียงโคเนรี่" ปิดฉากซีซั่นเลวร้าย ด้วยการออกไปโดน "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน เปิด ซาน ซิโร่ เชือดเละ 3-0 วันเสาร์ที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
ยูเว่ จบครึ่งแรกที่สังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่ โดยตามหลัง มิลาน 0-2 จากประตูของ ลูก้า อันโตนินี่ และ โรนัลดินโญ่ โดยตามข่าวบอกว่า บุฟฟ่อน ถูกเปลี่ยนตัวออกให้ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ เฝ้าเสาแทน เพราะมีอาการเจ็บหลัง อย่างไรก็ดี บุฟฟ่อน แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ไม่แฮปปี้กับการปิดฉากซีซั่นที่นอจกากตัวเองเล่นไม่จบเกมแล้ว ยูเว่ ยังเล่นแบบให้จบๆ ไป เพราะไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร นอกจากสิทธิเล่นรอบคัดเลือก ยูโรป้า ลีก ในฐานะทีมอันดับ 7
 
เมื่อสถานี "สกาย อิตาเลีย" ถามว่านี่เป็นเกมสุดท้ายของเขากับ ยูเว่ หรือไม่ บุฟฟ่อน ตอบว่า "ผมไม่รู้ มันเป็นสิ่งที่เราไม่รู้ และไม่สามารถพูดอะไรได้ เลยไม่รู้จะพูดอะไรดี นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่มีความสุข ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าตัวเองจะลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลโดยไม่มีเป้าหมายอะไรแล้ว" 
 
ต่อคำถามว่า เป้าหมายของเขาหากย้ายทีม จะเป็นสองทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ หรือไม่ บุฟฟ่อน ตอบว่า "ผมไม่รู้จริงๆ ผมก็เลยไม่รู้ว่าจะบอกอะไรดี เรื่องนี้มันไม่มีความหมายอะไรนักถ้าหากดูจากปัญหาที่สโมรต้องเผชิญในฤดูกาลนี้"   

Views: 82

Reply to This

Replies to This Discussion

กิเว่น ดีอยู่แล้ว

น่าจะซื้อประตูดาวรุ่งฟอร์มดีๆไว้ใจได้ มาไว้มากกว่า อย่าง segio asenjo ประตูดาวรุ่งของ แอตมาดริด น่้าสนใจมากเลย
หนึบจริงจะอยู่ที่ 7 หรอ....อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.