Members

โต๊ะเล็กไทยอุ่นดุ ยำจิงโจ้8-1 ก่อนบินชิงเอเชีย

ขุนพลโต๊ะเล็กไทย โชว์ฟอร์มดุ อุ่นเครื่องถล่ม ออสเตรเลีย ยับ 8-1 ก่อนเหินฟ้าไปร่วมศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ที่อุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 23-30 พ.ค.นี้ "บ๊ิกป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ไม่กดดันลูกทีม ขอทำให้ดีที่สุด แต่เชื่อเข้ารอบลึกๆ ได้


เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2553 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนทีมฟุตซอลชาติไทย และฟุตซอลนัดพิเศษ “เพาเวอร์พลัส ซูเปอร์แมตช์” โดยมี “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมด้วย นายส่องสกุล สมิตะเกตะริน ผจก.ผลิตภัณฑ์อาวุโส บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จก. และ อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติฯ ร่วมแถลงข่าว เครื่องดื่มเกลือแร่ เพาเวอร์พลัส ในกลุ่มบ.ไทยเบฟเวอเรจ จะเข้ามามาเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตซอลชาติไทย ในการแข่งขันทัวนาเมนต์ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีการเปลี่ยนสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อใหม่เป็น “เพาเวอร์พลัส” ที่จะให้การสนับสนุนฟุตซอลไทยเป็นเวลา 2 ปี

หลังจากนั้น เป็นเกมฟุตซอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ออสเตรเลีย ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทยเป็นฝ่ายชนะอย่างท่วมท้น 8-1 โดยได้ประตูจาก เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว นาที 8, 17 เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ นาที 11, 21 นที ธุศิริ นาที 29, 34 เลิศชาย อิสราสุวิภากรณ์ นาที 35 และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นาที 40 ส่วน ออสเตรเลีย ซัลโวได้จาก โตเบียส ฮัว ซีโต นาที 2

จบเกม “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมไทย เปิดเผยว่า ยอมรับในช่วงครึ่งแรกเรายังเล่นไม่ค่อยดี อาจเป็นเพราะเกิดอาการเกร็งกับระบบการเล่นใหม่ แต่พอครึ่งหลังก็กลับมาสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยเฉพาะเรื่องแท็คติคต่างๆ ที่ได้ฝึกซ้อมในช่วงเก็บตัวที่สเปน ส่วนเรื่องทัวร์นาเม้นท์ชิงแชมป์เอเชีย ตนไม่อยากไปสร้างความกดดันกับเด็ก โดยตั้งเป้าทำให้ดีที่สุด และคิดแบบนัดต่อนัด แต่ก็มั่นใจน่าจะผ่านเข้ารอบลึกๆ ได้แน่

สำหรับ ทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปอุซเบกิสถาน ในคืนวันที่ 19 พ.ค. เวลา 22.45 น. ด้วยสายการบินอุซเบกิสถาน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ เอชวาย 534 เพื่อทำการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2010 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 23-30 พ.ค.นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐ และ www.rakball.net

Views: 149

Reply to This

Replies to This Discussion

รอที่1เอเชีย ฟุตซอลไทยไว้ใจได้
ได้ดูเมื่อกลางวัน เกมรุกมีสีสันมาก

ฟุตซอลเราเก่งนะ ทำยังไงๆตอนเล่นก็ดูแล้วเป็นบอลแบบไทยๆ

ดูทีมอื่นเล่นแล้วมันเหมือนจะอินเตอร์ๆ แต่ดูของเรามันไทยมากๆ เป็นเอกลักษณ์ดี

เล่นแบบไทยๆ แต่ไประดัับโลก สุดยอด
ฟุตซอลไทยเราเด่น มานานระครับ สุดยอดดดดดดดดด
ผมว่าเราถนัดฟุตซอลมากกว่าฟุตบอลนะ..เพราะพวกเรามักเล่นโกว์หนูกันมากกว่าเล่นสนามใหญ่...อีกอย่างฝรั่งตัวใหญ่เก้งก้างในสนามเล็กจัดระเบียบร่างกายไม่ได้...ส่วนฝรั่งตัวเล็กๆก็เล่นไม่เก่ง...ฝั่งเอเชียเราเลยเด่นกว่า...ผมเดาเอานะ..555
ฟุตซอลไทยไม่เป็นรองใครแน่นอนครับ

เมื่อวาลได้ดูอยู่สยามกีฬามาถ่ายทอดสดให้ดูครับ

สุดโข้ยยย
ฟุตบอลไทยหน้าจะนำโครตสะเปนมารองใช้บ้างเพราะยังไม่เคยเห็น
คนสะเปนมาคุมฟุตบอลไทยเลย
ส่วนใหญ่มีแต่อังกฤษและบารซิล
ซึ่งบอลไทยไม่ใช้
บอลแบบอังกฤษและบราซิล
มันต้องอย่างสะเปนและอิตาลี
เพราะเป็นบอลกับพื้น
และเล่นแบบทีมเวอกไม่โยนและไม่มีการใช้ทักษะเฉพราะตัวมากเกินไป
แค่ความคิดเห็นนะครับ
ใครคิดอย่างผมบ้างครับ
ถ้ารองทำดูบอลไทยคงได้ไปบอลโลกแน่นอน
ไม่ใช้บอลไทยไปมวยโลกไม่เอานะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.