Members

เอเยนต์จ้องฟ้อง "บัวเต็ง" เจตนาอัด "บัลลัค"

       เอเยนต์ส่วนตัวของ มิชาเอล บัลลัค ออกโรงเปรยพร้อมฟ้องร้องดำเนินคดีกับ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง ที่เสียบหนักใส่ข้อเท้ากัปตันทีมชาติเยอรมนี จนหมดสิทธิไปโชว์ฝีแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

"บัวเต็ง" เสียบหนักจน "บัลลัค" วืดไปบอลโลก
       

       แม้มีส่วนช่วย "สิงห์บลูส์" เชลซี ผงาดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นการซิวดับเบิลแชมป์ของยอดทีมจากกรุงลอนดอนประจำฤดูกาล 2009/10 แต่ มิชาเอล บัลลัค โดนเสียบสกัดหนักโดย เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ "ปอมปีย์" ปอร์ทสมัธ ทำให้กัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เอ็นข้อเท้าขวาถูกทำลาย ต้องพักรักษาตัวนานถึง 8 สัปดาห์ จึงชวดไปเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคม โดยปริยาย
       
        สถานการณ์ที่เกิดขึ้นดูเหมือนกลายเป็นประเด็นระหว่างชาติไปเสียแล้ว เมื่อสื่อเมืองเบียร์เชื่อว่า บัวเต็ง ซึ่งมีเชื้อสายกานาจ้องทำร้ายให้ บัลลัค บาดเจ็บหนักทำให้ส่งผลโดยตรงกับ เยอรมนี ที่ฟุตบอลโลก 2010 ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ กานา
       
        ซึ่ง บัวเต็ง ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "บิลด์" สื่อเมืองเบียร์ "สิ่งที่ผมทำไปทั้งหมดต้องขอโทษ มันอาจจะสายเกินไปจากการที่ผมอัดไปที่เขา (บัลลัค) เมื่อมองไปแล้วเป็นสิ่งที่โง่สิ้นดี แต่ผมก็ขอโทษเขาไปแล้ว 2 ครั้งในสนาม ตอนนี้นี่เป็นคำขอโทษหนที่สาม ผมเสียใจจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องที่เจตนา"
       
        อย่างไรก็ดี ล่าสุด มิชาเอล เบ็คเกอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ บัลลัค เตรียมดำเนินการฟ้องร้องกับ บัวเต็ง "ผู้ชมทุกคนเห็นแล้วกับการกระทำของ บัวเต็ง มันชัดเจนว่าเป็นการฟาล์วที่ไตร่ตรองไว้ก่อน มันเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะมาห้ามกฎเกี่ยวกับการเจตนาทำร้ายผู้อื่นให้บาดเจ็บ ถ้า บัวเต็ง คิดว่าการเล่นฟุตบอลในสนามอยู่นอกเหนือกฎหมาย มันไม่ใช่เลย"

Views: 90

Reply to This

Replies to This Discussion

กีฬาครับ มันก็ต้องมีกระทบกระทั้งกันบ้าง นี่ถ้าไม่ได้อยู่ในช่วงไปบอลโลกจะฟ้องไหม
ถ้าไม่ตั้งใจคงไม่ได้ไปตัดเกมแบบนั้นหรอก

แต่ถ้าเจตนาให้ถึงกับบาดเจ็บนี่ ควรคิดหนักหน่อยนะ

น้องชายก็เล่นให้เยอรมัน เค้าคงไม่ก่ะจะเสียบจนเจ็บขนาดนี้หรอก
ที่เขาเสียบเป็นเพราะต้องการช่วยสโมสร

ก็คิดกันไปถึงไหนต่อไหน

แต่ก็อย่างว่าผมเซรงเลยเชียร์เยอรมันขาดหัวอินทรีไปเลยนะเนีย
ผมนั่งดูแมตช์นั้น ขอบอกก่อนเลย บัคลัคก็ผิด เล่นนอกเกมส์ตลอด กรรกมารก็ใจดีมาก ไม่ให้ใบเหลืองบัคลัคสักทีหรือใบแดง

แล้ว บัลลัคก็มีเรื่องกระทบกระทั่ง สะบัดมือ ไปโดนหน้า ตัดเกมส์แบบหน้าเกลียด ก็จริงอยู่ แท๊คทิตเกมส์ ผมเป็น บัวเต็งผมก็เอาคืน

ยิ่งเป็นลลัค ในความคิดผม สมควรครับ
ใช่ฮะ เห็นด้วย !!
คิดว่าฟ้องไปเลย เจตนาชัดๆ ดูไม่ออกก้อเกินไปแล้ว แค่นี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.