Members

เรือใบ กิน แห้ว บาก ต่อสัญญา เสือใต้ ไปอีก 4 ปี

สาวก "เสือใต้" ได้เฮสนั่น เมื่อสื่อเบียร์ประโคมข่าว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเนื้อหอม บาเยิร์น มิวนิค ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2015 แล้ว คาดเตรียมลงนามอย่างเป็นทางการสุดสัปดาห์นี้ ส่งผลให้บรรดายักษ์ใหญ่ที่จ้องงาบตัว ต้องผิดหวังไปตามระเบียบ

           

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอม ตกลงใจที่จะค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ต่อไปแล้ว โดยจะขยายสัญญาระยะยาวออกไปอีก 4 ปี หรือจนกระทั่งถึงปี 2015 เลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ "บิลด์" แห่งเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
 
เดิมทีคาดกันว่า ริเบรี่ ซึ่งจะไม่ได้ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม เนื่องจากติดโทษแบนนั้น น่าจะโบกมืออำลา บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังร่ำๆ มาตลอดว่า อยากจะย้ายไปเล่นให้สโมสรที่ใหญ่กว่าในสเปน หรืออังกฤษ โดยมี เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ
 
บิลด์ ยังรายงานโดยอ้างการเปิดเผยของแหล่งข่าววงในของ บาเยิร์น ด้วยว่า จะมีการลงนามในสัญญาฉบับใหม่ดังกล่าวในวันเสาร์ เมื่อดาวเตะวัย 27 ปี เดินทางกลับมาจากค่ายฝึกซ้อมของทีมชาติฝรั่งเศส ในนครมาดริด เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าว จาก สยามสปอร์ต

Views: 57

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็ช่างมัน ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
สงสัยบากต่อสัญญา รอเรือ ได้แชมป์ลีกฤดูกาลหน้าก่อน ค่อยมาสานต่อความยิ่งใหญ่
ปีหน้ายื่นซื้อใหม่ได้แน่ๆๆๆๆๆครับ ถ้าได้แชมป์ลีก
ผมว่าแล้ว ไอ้นี้หัวสูง

มันบอกท่าจะย้ายไปแต่มาริดกับบาซ่าเท่านั้น
โดยส่วนตัวผมถือว่าข่าวดีครับ...เพราะไม่อยากได้อ่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.