Members

ฟาร์ทเผยเพอร์ซี่ชวนไปร่วมทัพปืน( ทำไมไม่มีข่าวเดยอง ช่วงฟาร์ทไปร่วมทีมเรือใบมาก)

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ดัตช์ เรอัล มาดริด เผย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า อาร์เซน่อล ชวนให้ไปค้าแข้งร่วมกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับอยากเล่นร่วมทีมเดียวกับหัวหอกเพื่อนร่วมชาติก็จริง แต่ไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เรอัล มาดริด รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ชักชวนให้ไปเล่นร่วมกันที่สโมสร อาร์เซน่อล และได้ร้องขอให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" พยายามยื่นซื้อตัวเองไปร่วมทีมให้ได้
 
แม้จะพยายามโชว์ฟอร์มอย่างเต็มความสามารถ แต่ก็มีข่าวออกมาตลอดว่า ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นหนึ่งในนักเตะที่ "ราชันชุดขาว" จ้องโละช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีหลายสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อาทิ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ
 
อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ดัตช์ ยังต้องการปักหลักในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป แม้ ฟาน เพอร์ซี่ จะชวนให้ไปเล่นที่ลอนดอนก็ตาม โดยกล่าวว่า "โรบิน เป็นเพื่อนที่ดีของผมทั้งในและนอกสนาม แต่เราก็เคยมีเรื่องโต้เถียงกันเหมือนกันในช่วงที่เล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี เพราะเราต่างแย่งกันเล่นในบทบาทเพลย์เมกเกอร์"
 
"เขาอยากให้ผมไปเล่นทีมเดียวกับเขา และได้ขอให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาดึงผมไปร่วมงาน ผมภูมิใจที่นักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง โรบิน ทำเช่นนั้น ผมเคยคิดอย่างจริงจังถึงเรื่องที่จะอำลา เรอัล มาดริด ไปเล่นให้ อาร์เซน่อล พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีนักเตะชั้นดีมากมาย"
 
"อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของผมในทีม เรอัล มาดริด เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีแล้ว และผมก็ต้องการอยู่กับทีมต่อไป มันคงสนุกมากหากได้เล่นร่วมกับ โรบิน ในสโมสรเดียวกัน แต่มันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเขาย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด เท่านั้น" ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ทิ้งท้าย
 
 

 

Views: 51

Reply to This

Replies to This Discussion

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100521_119.html

ทีมาครับ

ปล.เดยอง น่าจะชวนฟาร์ทมาร่วมทีมเราบ้างนะครับ ยิ่งขาดกลางรุกคมๆๆอยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.