Members

ขุนค้อน-ทอฟฟี่ร่วมล่าเปตรอฟแข้งเรือใบฟรีค่าตัว

"ขุนค้อน"เวสต์แฮม และ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นอีกสองสโมสรที่กระโดดเข้าร่วมวงในการไล่ล่าคว้าตัว มาร์ติน เปตรอฟ มิดฟิลด์ของแมนฯซิตี้

 

มาร์ติน เปตรอฟ / Martin Petrov


     "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน สองสโมสรแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอร่วมวงในการเป็นทางเลือกให้ มาร์ติน เปตรอฟ มิดฟิลด์ทีมชาติบัลแกเรียสังกัดสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมทุนหนาแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก ได้ไว้ตัดสินใจหลังจากก่อนหน้านี้ก็มีทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า ภายหลัง เปตรอฟ จะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว หลังจบฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"

     โดย"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากได้ตัว มาร์ติน เปตรอฟ มาเสริมแกร่งและเดินเกมแดนกลางที่ไม่ต้องจ่ายเงินค่าตัวแม้แต่บาทเดียว ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน มีข้อเสนอล่อใจ มาร์ติน เปตรอฟ ด้วยการยื่นสัญญาค่าเหนื่อยที่จะได้รับต่อสัปดาห์ด้วยวงเงิน 50,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท) ด้าน"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ให้ไปเล่นแทนที่ แอชลี่ย์ ยัง เนื่องจากเห็นว่า เปตรอฟ สามารถขยับไปเล่นปีกได้อีกด้วย

     West Ham and Everton lead chase to sign Manchester City winger Martin Petrov as free agent heads for Eastlands exit Martin Petrov is heading out of Manchester City with at least four clubs chasing his signature on a Bosman free transfer.


 
 
ขอบคุณ rakball.net ครับ

Views: 177

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียดายครับ....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.