Members

เจิดเชื่อจอห์นสันมีลุ้นไปลุยบอลโลก


 สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อ อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสดีที่จะได้ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 ชี้ทำได้ดีในการฝึกซ้อม และเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ รวมทั้งเป็นปีกซ้ายโดยธรรมชาติ 


สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีโอกาสดีที่จะติดเป็น 1 ใน 23 ขุนพล "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

 

ดาวเตะวัย 22 ปีย้ายจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรในศึกแชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ชุด 30 คนแรก และด้วยความสามารถอันหลากหลาย รวมทั้งเป็นนักเตะเท้าซ้ายโดยธรรมชาติ ทำให้ เจอร์ราร์ด เชื่อว่า จอห์นสัน มีโอกาสดีที่จะลุ้นมีชื่อไปเล่นที่แอฟริกาใต้ 

 

"อดัม ทำได้อย่างมหัศจรรย์ในการฝึกซ้อม เขาเป็นปีกซ้ายโดยธรรมชาติ เขาเปิดบอลเข้าเขตโทษได้ดี และมีการเล่นที่น่าตื่นเต้น เราจะต้องรอดูว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ จะเลือกใครในชุด 23 คนสุดท้าย แต่ผมมั่นใจ อดัม มีโอกาสดีที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก เพราะเขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์" เจอร์ราร์ด กล่าว

 

กัปตันทีม ลิเวอร์พูล พลาดไปเล่นฟุตบอลโลก 2002 เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งในเวลานั้นเขาอายุเพียง 21 ปี และออกมาแสดงความเห็นใจ มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน ที่พลาดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 เนื่องจากเจ็บหนักที่ข้อเท้า

 

"ผมเสียใจด้วยกับ มิชาเอล บัลลัค ผมรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร ย้อนไปเมื่อปี 2002 ผมได้รับบาดเจ็บและไม่ได้เข้าร่วมศึกฟุตบอลโลก หนึ่งในสิ่งเลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นกับคุณในฐานะนักฟุตบอลคือการพลาดฟุตบอลโลก เรารู้ว่า เยอรมัน แข็งแกร่งมาก มีนักเตะชั้นยอด และผมมั่นใจว่าพวกเขาสามารถรับมือได้โดยไม่มีเขา แต่เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์และทุกคนจะคิดถึงแน่นอน" เจอร์ราร์ด กล่าว


Views: 158

Reply to This

Replies to This Discussion

มันชินี่ มีสายตาที่เฉียบคมจริงๆ ครับ

ผู้เล่นสไตล์จอห์นสัน คล่อง เร็ว เปิดบอลได้ดี จ่ายบอลดี ยิงฟรีคิกเท้าซ้ายได้ดี อีกต่างหาก

คือ ไม่ต้องถึงตำแหน่งตัวจริงหรอกครับ

ผู้เล่นอย่างนี้ ขอเวลาสร้างความแตกต่างแค่ 10-15 นาที ก็เพียงพอแล้ว

เหมือนอย่างที่ นัดเจอ ซันเดอร์แลนด์ ที่ตัวเค้ายิงช่วงท้ายเกมส์ ผู้เล่นอย่างนี้สร้างโอกาสให้ทีมได้ดี ครับ
ใช้เท้าขวาเปิดบอลกับยิงบ้างจะเพอร์เฟ็คเลย
พี่ผมพี่ผม 55+ เชียร์หน่อย...
นายพูดถูกแล้วเจิด

อยากมาเล่นทีมเดวกันไหม
หวังว่าจะได้ข่าวดีเร็วๆนี้ครับ สร้างเสริมประสพการณ์ชีวิต
มาอยู่ด้วยกันมั้ยเจิด
แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ยังไงก็ได้ไปอยู่แล้ว....เอาใจช่วยนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ประกาศ โปรดฟังอีกตรั้ง ตามที่ ท่านเจิด ออกแถลงข่าวนั้น ศอฉ. ขอเรียนให้ทราบว่า ศอฉ.ได้ตระหนักอยู่แล้วว่า มร.จอห์นสัน เล่นดีอยู่แล้ว โคตรๆๆ ป่านชะนี้ล่วงเลยเวลามานานพอสมควรแล้ว ยังไม่มี ทีม ใดยื่นดีลมาให้ตู(ท่านเจิด)ได้พิจารณาเลย หวังว่าการแถลงข่าวครั้งนี้จะนำพา CITY ซึ่งแม้แต่เป็นเพียงดาดๆแต่มีเงิน ยื่นข้อเสนอมาให้ข้าพเจ้าได้ปฏิเสธ ภายหลังจากมีทีมท๊อปจากสเปนยื่นข้อเสนอมาก่อน ฮา......
เจิดจะมา กะบอก..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.