Members

ริชาร์ด ดันน์ โดดขวาง เจมส์ มิลเลอร์ ลงเรือ


 

ดันน์ปรามมิลเนอร์อย่าลงเรือ เหตุอาจอนาคตดับเอาง่ายๆ

 

เค้าเตือนแล้วนะ! ดันน์ ปราการหลังจอมเก๋า ''สิงห์ผงาด'' ออกโรงดักคอ มิลเนอร์ รุ่นน้องร่วมค่าย อย่าอุตริย้ายข้ามฟากไปซบอู่ ''เรือใบ'' เป็นอันขาด เชื่ออนาคตดับแน่ เหตุดาราล้นทีม โอกาสลงสนามลดลงแบบน่าใจหายชัวร์

ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนสติ เจมส์ มิลเลอร์ นักเตะรุ่นน้องร่วมค่าย รีบเปลี่ยนความคิดเรื่องการย้ายไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยด่วน โดยเฉพาะกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีร่วมลีก ที่กำลังตกเป็นข่าวกันอย่างครึกโครม เนื่องจากอาจจะเป็นการดับอนาคตค้าแข้งที่กำลังรอวันรุ่งโรจน์ของตัวเองเลยก็เป็นได้

 

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวไอริช เคยมีอดีตที่ไม่ดีนักกับทีม "เรือใบ" ตกเป็นเหยื่อการปฏิวัติทีมครั้งใหญ่ด้วยเงินทุนก้อนโตจากแดนอาหรับ จนถูกเขี่ยทิ้งมาปักหลักกับ "สิงห์ผงาด" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นทีมยักษ์ใหญ่ของลีกไปแล้ว แต่ผมลองมานั่งนึกถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับการที่พวกเขาเต็มไปด้วยผู้เล่นระดับชั้นยอดล้นทีม ดังนั้น นักเตะราคา 20 ล้านปอนด์ คงไม่มีความหมายกับพวกเขามากนักหรอก และปัญหาที่จะตามมาก็คือโอกาสลงสนามของนักเตะเหล่านั้น แต่ผมก็มั่นใจนะว่า เจมส์ เป็นเด็กที่ฉลาดพอ เขาคงสามารถตัดสินใจเลือกทางเดินของชีวิตให้กับตัวเองได้"

 

"ถ้าหาก เจมส์ ย้ายทีมออกไปจริง ก็คงจะมีเงินก้อนโตให้ผู้จัดการทีมของเราใช้จ่ายในตลาดซื้อขายอย่างแน่นอน อย่าลืมว่าตอนนี้เรามีนักเตะดาวรุ่งอย่าง ฟาเบียน เดลฟ์ ซึ่งมีศักยภาพดีพอที่จะเข้ามาแทนที่ แต่ใจจริงทุกคนในทีมล้วนอยากให้ เจมส์ อยู่ช่วยทีมต่อไป เพราะถ้าเขาย้ายทีมไป มันอาจกระทบไปถึงพัฒนาการของเขาเองก็เป็นได้" ดาวเตะวัย 30 ปี ร่ายยาว

 

ขณะนี้ มิลเนอร์ ซึ่งคว้าตำแหน่งดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของเกาะอังกฤษ คนล่าสุด กำลังเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเฉพาะในรายหลัง เพิ่งยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) ทาบทามไปร่วมทีมมาแล้ว แต่ถูกทีม "สิงห์ผงาด" ตอบปฏิเสธกลับไปทันควัน

 

สนับสนุนข่าวจาก http://www.sportfm.net/news/news.php?id_news=8352

Views: 341

Reply to This

Replies to This Discussion

นิสัยดีจริงๆ(ประชด)
มิเนอร์กำลังจะมาอยู่กับทีมแชม ริชาร์ดดัน อิจฉาเลยอ่าดิ
ดัน เองออกมาพูดงี้ซะได้

ถึงมินเนอร์ อาจจะไม่่ได้ย้ายมาเรือใบ แต่เชื่อดิ ใครจะโง่อยู่ต่อ ถ้ามีข้อเสนอจากทีมไหญ่ๆจะบิ๊กโฟมา
เจ้าดันน์เอ๊ย...ชอบทำเข้าประตูตัวเองบ่อยๆ..เรือเขาก็โยนลงทะเลสิคับ..จะเอาไว้ทำปุ๋ยทำไม...
กรำแระดันน์
*-* ไม่มีความหมายและจะซื้อมั้ย *-*
ไอ้ดัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.