Members

สเปอร์สควัก9ล้านปอนด์สอยริชาร์ดส์อุดหลังบ้าน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการยื่นข้อเสนอจำนวน 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ซื้อตัว ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุดรูรั่วซัมเมอร์นี้

World Cup Manager2010
 

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ / Micah Richards


     "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเสริมทัพไว้ลุยศึกลูกหนังฤดูกาลหน้าเต็มที่หลังจากที่พวกเขาได้ตั๋วไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 ล่าสุด แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทัพ"ไก่เดือยทอง"มีแผนที่จะอุดช่องโหว่ของทีมและสร้างความแข็งแกร่งในส่วนของแผงหลัง ซึ่งเป้าหมายที่ เร้ดแน็ปป์ สนใจที่อยากได้ตัวมาก็คือ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ กองหลังเลือดผู้ดีวัย21ปีของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพร้อมควักเงินจำนวน 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าตัว ริชาร์ดส์ ให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาปล่อยพ้นถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"

     อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เคยมีข่าวพัวพันกับ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ มาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะรู้สึกชอบใจประกอบกับ ริชาร์ดส์ ที่ยังเล่นตำแหน่งกองหลังได้แล้วยังสามารถขยับไปยืนแบ็กขวาได้อีกด้วย สื่อเมืองผู้ดียังแสดงความคิดเห็นด้วยว่าโอกาสที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะได้ตัว ริชาร์ดส์ ไปยังไวท์ฮาท แลน มีความเป็นได้เนื่องจาก ริชาร์ดส์ เริ่มไม่มีความสุขกับต้องที่ตกเป็นตัวสำรอง"เรือใบสีฟ้า"และยังไม่สามารถหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง 11 คนแรกได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งฤดูกาลนี้ตัวเขาได้ลงเล่นให้"เรือใบสีฟ้า"ไปเพียง 20 นัดเท่านั้น และเป็นไปได้ที่ฤดูกาลหน้าน่าจะไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี

     MICAH RICHARDS could make a ฃ9million summer switch to Tottenham boss Harry Redknapp has been assessing Richards situation at Manchester City and knows that the defender would be interested in a move.



Views: 118

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมอื่นให้ตั้ง 12
โหย_เหนียวจริงให้แค่ 9 m กรำ
ตัวดีๆแบบนี้โค๊ตไม่เก็บไว้ใช้เองหว่า เล่นปีกซ้ายก็ดีกว่าบริดอีก ยืนแน่นกว่าตูเร่อีกตังหาก ตูละเบื่อโค๊ต
เล่นแบ็กซ้ายซิพิมพ์ผิดโทษทีครับ
จะหาซื้อนักเตะอังกฤษ ได้ที่ไหน 9 ลป. นอกจาก แมนซิตี้ (ถูกอย่างนี้อย่าขายเลยให้เค้าไปฟรีๆดีกว่า)
นักเตะอังกฤษถูก ๆ อายุน้อย ๆ หาซื้อได้ที่แมนซิหรือเนี่ย กลุ้มใจกับมันโช่จริง ๆ ใช้งานนักเตะไม่เป็นก็ขายทิ้งหมดไม่เว้นนักเตะคนสำคัญ ถ้าดูจากตรงนี้เอาฮิ้วมาคุมดีกว่านะ
อย่างเดยองนะน่าขายทิ้ง ละหาแดนกลางมา
หงส์แดงให้12ล้าน

สงสัยจะขายจริง งั้นจะ ฟาน เดอวิลลมาเรย 10ล้าน ดีลนี้คุ้มๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.