Members

อดัม จอห์นสัน   ปีกดาวรุ่งจากทีมแมนเชสเตอร์  ซิตี  วอนฟาบิโอ  คาเปลโล  ให้โอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 พ.ค. ว่า  อดัม จอห์นสัน  ปีกตัวจี๊ด วัย 22 ปี จากทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์  ซิตี   ซึ่งถูกเรียกตัวมาติด 1 ใน 30 นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ ออกมาวิงวอน ฟาบิโอ  คาเปลโล  ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้โอกาสติดโผ 23 คนสุดท้าย แม้เพิ่งมีโอกาสลงสนามในนามทีมชาติเป็นนัดแรกในเกมอุ่นเครื่องที่อังกฤษเอาชนะเม็กซิโก 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จอห์นสัน ระบุว่า หลังจากที่เขาได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมนัดดังกล่าวทำให้เขามีความกระหายที่จะได้ลงเล่นในนามทีมชาติอังกฤษอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยยืนยันจะทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เหลือเพื่อสร้างความประทับใจให้กับกุนซือชาวอิตาเลียน ก่อนที่จะมีการประกาศรายชื่อ 23  คนสุดท้ายที่จะได้ไปแอฟริกาใต้ในวันที่ 1  มิถุนายนนี้

"ผมมีความสุขกับทุกนาทีที่ได้ลงสนามในเกมที่เจอกับเม็กซิโกเมื่อวันจันทร์ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสจากคาเปลโลอีกครั้ง ในการไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในเดือนหน้า" จอห์นสันกล่าวก่อนที่จะเดินทางกลับไปร่วมฝึกซ้อมที่แคมป์เก็บตัวของทีมชาติอังกฤษในออสเตรียอีกครั้ง

ทั้งนี้  มีรายงานว่า ฟาบิโอ คาเปลโล อาจตัดสินใจให้โอกาสจอห์นสันได้ลงสนามอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่อังกฤษจะเจอกับทีมชาติญี่ปุ่นที่เมืองกราซของออสเตรียในวันอาทิตย์นี้ ก่อนจะตัดสินใจว่าปีกรายนี้จะมีดีพอที่จะได้ร่วมทีมไปแอฟริกาใต้หรือไม่. ข่าวจาก นสพ.com

Views: 152

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้โปรดเถอะ...รับรองคนนี้อีกไม่นาน ดังระเบิด...
อยากให้ติดครับอยากให้กระดูกแข็งเร็วๆ
แจ้งเกิดในฟุตบอลโลกแน่ๆ
ชอบมากคนนี้
คาเปลโล่ถ้านายเอาAJไปจะไม่ผิดหวังเลยนะ*0*
จัดไป กำลังแรง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.