Members

เรือใบสีฟ้า กล้าดวลกับ เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัว มิลิโต้

 

 

มิลิโต้หล่อเลือกได้ตัวจริง เรือขอแจมจ่อทุ่มพันล้าน

เรอัล มาดริด เจอคู่แข่งเสียแล้ว หลังมีข่าวลือหนาหูว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะทุ่มถึง 1,200 ล้านบ. เพื่อคว้าตัว มิลิโต้ มาล่าตาข่ายในแดนผู้ดี ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินถึง 24 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท เพื่อกระชากตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ ศูนย์หน้าเนื้อหอมของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจากเมืองมะกะโรนี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเห็นดาวยิงวัย 30 ปี ระเบิดฟอร์มกระซวกตาข่ายร้อนแรงเกินห้ามใจ ด้วยการถล่มไปถึง 30 ประตู (รวมทุกรายการ) จนพาทีมต้นสังกัดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองในซีซั่นนี้

 

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "เนรัซซูรี่" จะเคยออกมาแถลงการณ์ยืนยันอย่างชัดเจนว่า บอร์ดบริหารของ "งูใหญ่" จะไม่มีทางยอมปล่อยตัว มิลิโต้ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน แต่ถึงกระนั้น อดีตหัวหอกตัวเก่งของ เจนัว ก็ยังตกเป็นข่าวกับสโมสรชั้นนำต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะข่าวลือที่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมที่จะหิ้ว มิลิโต้ ไปล่าถ้วยรางวัลกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของแดนกระทิงดุ ภายในเร็วๆ วันนี้

 

ในขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ แมนฯ ซิตี้ ก็กำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพอยู่ในเวลานี้เช่นกัน เนื่องจากหัวหอกที่มีอยู่อย่าง เคร็ก เบลลามี่ และ โรเก้ ซานตา ครูซ มีโอกาสค่อนข้างสูงที่จะตัดสินใจเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในอีกไม่ช้า ในขณะที่ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงคนสำคัญของทีม "เรือใบ" ที่กดไปถึง 29 ประตู เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก็มีโอกาสย้ายทีมด้วยเช่นกัน เนื่องจากเจ้าตัวมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับทาง "มันโช่"

ข่าวด่วนจาก

Views: 153

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้มาก็คงดีนะ ลองดู
ขอ ตอเรส กับ เจิด ก่อนดีกว่าคับ TT
หานักเตะอายุน้อยฝีเท้าโครต ๆ ดีกว่ามั้ง
เอาตัวที่มีประสบการ์นด้วยดิ...เราต้องการแชมป์รดูกาลหน้า...
ประโยคหลังเรื่องเตฟนี่ข่าวปล่อยรึเปล่าเนี่ย...กรำ
เก่งจริง แต่ว่าแก่ไปนิด..อิอิ
จะเอาอะไรไปสู้ง่ะ

ยังมองไม่เห้นทาง
30ขวบ แก่+แพง ซื้อมาหมดอายุ บูดกันพอดี ถึงที่โน่นจะฟอร์มดีก้อเหอะ

อย่าลืมนะว่าที่พรีเมียร์มันเล่นแรง แก่ๆมาแบบนี้จะปรับตัวไหวเหรอครับ ผมว่ามันเสี่ยงเกินไปนะ
ผมว่าเอาแพคเก็ตคู่ดีกว่า

ตอเรสกับเจิด เทพกว่าเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.