Members

กัมเบรินี่สุดปลื้มเรือใบจ้องคว้าตัว

อเลสซานโดร กัมเบรินี่ ปราการหลัง ฟิออเรนติน่า เผยสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ตอนนี้มีความสุขดีกับต้นสังกัด รับชื่นชอบฟุตบอลอังกฤษ ทว่าต้องการช่วย "ม่วงมหากาฬ" กลับมาทำผลงานที่ดีในซีซั่นหน้า


อเลสซานโดร กัมเบรินี่ กองหลัง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเป็นภูมิใจที่ได้รับความสนใจจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้ยังมีความสุขดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน

กับเบรินี่ ตกเป็นเป้าหมายของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างน่าประทับใจ และดาวเตะทีมชาติอิตาลี วัย 28 ปีก็ออกมายอมรับว่าเป็นปลื้มที่ได้รับการจับตามอง แต่ตอนนี้เขายังไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น

"ผมรักฟุตบอลอังกฤษ ส่วนเรื่องความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมดีใจที่ได้ยินเสียงชื่นชมจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่ผมมีความสุขดีกับ ฟิออเรนติน่า ผมมีความมุ่งมั่นเต็มที่สำหรับการเล่นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในปีหน้า หลังจากที่ต้องพบกับความผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว" กัมเบรินี่ กล่าว

Views: 86

Reply to This

Replies to This Discussion

พลาดตรงที่ไม่ได้ไป UCL เน๊าะเรา
คนนี้ แกร่งมากเล่นเอา ตอเรส ไปไม่เป็นเลย
ผมว่า เรือ เลือกคิดที่จะหากองหลัง มาเพิ่มได้แล้วแหละ
เยอะแยะไปหมด..

ดาวรุ่งเราก๊มีดีน่ะครับ..
ตอนนี้เราต้องหากลางหรือหน้า อีกสัก 2-3 คน
หาตัวปั้นเกมร์กับจบสกอร์
ถ้าจะเปนทีมติดระดับท้อป กองหลังต้องไว้ใจได้ หามาดีดีนะครับ อิอิ
รู้แล้วว่าถ้าไม่ได้ไปชปล.มีผลยังไง

เห้อออ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.