Members

ไหนเงินมึง!หงส์ช็อกราฟามีงบช็อปนักเตะแค่5ลป.

ยังไงกันแน่สำหรับทอม ฮิคส์หนึ่งในประธานสโมสรลิเวอร์พุลที่ออกมาพูดเมื่อ 3 วันก่อนว่ามีเงินให้ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือของทีมผลาญเล่นแน่นอน แต่กลับมีรายงานว่า ‘เอล ราฟา’ มีงบให้ช็อปในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่เกิน 5 ล้านปอนด์เท่านั้น

แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันระหว่างมาร์ติน บอจห์ตันประธานสโมสรคนใหม่ และเบนิเซถึง 3 ครั้ง แต่ก็ยังคงมีความไม่แน่ใจว่า เงินที่ได้มาจากการขายนักเตะจะพร้อมให้ใช้สำหรับซื้อแข้งใหม่เข้ามาร่วมทีมหรือไม่ รวมทั้งอนาคตที่ไม่แน่นอนของยอสซี่ เบนายูน, ไรอัน บาเบล, อัลเบิร์ต ริเอร่า และฟิลลิปป์ เดเก้นที่อาจจะขายให้กับสโมสรอื่น

หลายคนกังวลว่าทั้งฮิคส์ และจอร์จ ยิลเล็ตต์สองประธานสโมสรหน้าเลือดอาจจะใช้เวลาถึง 18 เดือนกว่าที่จะหาคนมาซื้อสโมสรได้ในราคา 800 ล้านปอนด์ตามที่ 2 ปลิงมะกันต้องการ และเบนิเตซเองก็อยากที่จะได้งบประมาณมาซื้อนักเตะระดับสตาร์ เพื่อรั้งตัวสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และเฟอร์นานโด ตอร์เรสไม่ให้ย้ายหนีไปไหน

2 หัวใจสำคัญในทีมของ ‘หงส์แดง’ ต่างก็มีข่าวลือว่าอาจจะย้ายทีม หลังเสร็จสิ้นภารกิจในฟุตบอลโลกช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เบนิเตซอยากแน่ใจว่าจะสามารถเก็บดาวเตะตัวสำคัญให้อยู่กับทีมต่อไปได้

แต่ด้วยหนี้มหาศาลที่สโมสรมี ทำให้เบนิเตซอาจจะต้องปล่อยตัวนักเตะบางคนในทีมออกไป เพื่อที่จะหางบประมาณซื้อแข้งใหม่มาเสริมทัพ

ฮาเวียร์ มาสเชราโน่, เปเป้ เรน่า และเกล็น จอห์นสัน คือนักเตะที่เบนิเตซอาจจะจำใจยอมปล่อยออกจากทีมไป ซึ่งจากปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของดาวเตะอาร์เจนติน่า ทำให้เบนิเตซไม่มีทางเลือก ต้องปล่อยตัวเขาออกจากทีม เพื่อหาเงินมาเพิ่มในงบประมาณซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฮิคส์ได้ออกมายืนยันว่า ไม่มีความจำเป็นต้องขายสตาร์ดังในทีมออกไป และให้คำมั่นสัญญาว่าจะมีงบมากมายให้เบนิเตซได้ช๊อปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาได้อ้างว่าสโมสรมีผลกำไร และงบประมาณซื้อนักเตะใหม่ก็มีมากกว่าเมื่อ 3 ปีก่อนเสียด้วย

เชื่อว่ากันการที่เบนิเตซมีงบเพียงแค่ 4-5 ล้านปอนด์ จึงทำให้เขาจะดึงแค่แดนนี่ วิลสันกองหลังของเรนเจอร์สที่มีค่าตัวราว 4 ล้านมาเสริมทีมเท่านั้น

แม้ดูเหมือนว่า ‘เอล ราฟา’ จะไม่ได้รับความช่วยเหลือในจุดนี้สักเท่าไร แต่แฟนบอลหลายคนก็ยังอดแปลกใจไม่ได้ว่า เขาจ่ายเงิน 17 ปอนด์ซื้ออัลแบร์โต้ อาควิลานี่มาจากโรม่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วทำแมวน้ำอะไร เพราะแทบจะไม่ส่งลงสนามเลย

_________________
เครดิต SoccerSuck

Views: 289

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ไหวแล้วหละ เหอะๆ

แต่ก็ผลดีกับทีมเรา อิอิ

หงส์กลายเป็นเป็ดแล้ว ก๊าบๆๆ
ขายตอเรสมาซะดี ๆ
ดูยังไง ผมอาควิลานี่ ก็เก่งกว่า ลูคัส เห็นลงครั้งไหน อาควิเก็บบอลได้เหนี่ยวมาก ส่วน ลูคัส โชงชาง แต่เอาลูคัสลงบ่อยๆ น่ะชอบเพราะลงที่ไรลิเวอร์พูลเป็นลิเวอร์พูน
ฤดูกาลนี้เรือเราต้องปึ๊ก อิอิ
ปัญหาเค้าเยอะนะ
เอาง่ายๆ คนที่จะซื้อต้องมาจัดการหนี้สโมสรที่ทิ้งไว้ให้
นอกจากที่ต้องเตรียมเงินไว้ซื้อสโมสร

ต้องไล่ราฟาออกเพื่อเปลี่ยนโค้ชที่ดีๆ
ซึ่งอาจจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ด้วย
ถ้าไม่ไล่ออกก็ไม่รู้จะเป็นยังไง เอาเงินไปผลาญแบบซื้ออาควิรึเปล่า
ซื้อมาแพง แล้วบอกว่า "อาควิรู้ว่ามานี่ต้องตูดด้าน"
แล้วต้องเสริมนักเตะอีก เรียกว่าเกาหัวเลยทีเดียว

ต้องจัดการหลายๆเรื่อง ใครกล้าเสี่ยงขนาดนั้น
แถมไม่รู้ผลลัพธ์จะออกมายังไง
อิอิ อยู่ต่อไปน๊า ปีหน้าเรือใบจะได้ แล่นชิ่ว อิอิ
อัยย่้ะ . . .

ราฟาเองยังอยู่ได้ซื้อนักเตะไหม่อีกรึ
หมดกัน หงส์ข่อย

ฤดูกาลหน้าจะร่วงไหมเนี้ย

สภาวะเยี่ยงบังทอง-*-
ทอม ฮิคส์ บอก "ถ้าผมมีเงินจริง..ผมจ้าง ราฟา ออกไปนานแล้วคร๊าฟฟ" 5555+
555555555
555 เห็นด้วยอย่างแรง
จะซื้อใครได้เนี่ย.....


ยืมตังค์ผมไปเพิ่มซัก พัน 2 พัน ป่าวครับ *-*

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.