Members

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ บาเลนเซีย ยืนยัน พร้อมจะปักหลักอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป ชี้มีสัญญาอยู่กับ "ไอ้ค้างคาว" อีกหลายปี และยินดีไม่มีปัญหาที่จะเล่นในถิ่น เมสตาย่า

ดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่งทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า ต่อไป ชี้การได้เล่นให้กับ "ไอ้ค้างคาว" เป็นสิ่งที่ภาคภูมิใจที่สุด และอยากช่วยทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า
 
สื่อเมืองกระทิงดุ ตีข่าวว่า มิดฟิลด์วัย 24 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่องของ เรอัล มาดริด สนใจอยากดึงตัวมาร่วมทีม โดย บาเลนเซีย ซึ่งเพิ่งปล่อยตัว ดาบิด บีย่า หัวหอกจอมถล่มประตู ให้ บาร์เซโลน่า ก็อาจจะขาย ซิลบา ให้ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากต้องการรักษาสมดุลด้านการเงินของสโมสร
 
อย่างไรก็ตาม ซิลบา ยืนยันว่า เขายังมีความสุขดีที่ได้เล่นให้ บาเลนเซีย "ผมไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น เพราะผมยังมีสัญญาอยู่กับทีมอีกหลายปี และมันก็เป็นแบบนั้น ตอนนี้ผมจะไม่พูดเรื่องอนาคตของผม ผมอยู่กับทีมชาติ และเราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น ตอนนี้ผมมีสัญญากับ บาเลนเซีย แต่ผมคิดเรื่องช่วยทีมชาติทำผลงานให้ดีที่สุดในฟุตบอลโลกเท่านั้น"

ขอบคุณ siamsport.co.th ครับ

 

ปล.ซิลบาพร้อมแต่สโมสรต้องการเงินก็ปล่อยอยู่ดีหละ อิอิ

Views: 131

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่มาก็ไม่ง้อ จำไว้นะ
ไม่มีคำว่าแน่นอนในวงการลูกหนัง
อยู่ที่สโมสรด้วยนะอาจจะอยากได้เงินมากๆ จากเรือ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.