Members

หลังจากมีข่าวซื้อขายของทีมเรือใบมากมาย

โรแบร์โต้ แมนชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า เป็นแค่ข่าวลือแทบทั้งนั้น

นักเตะส่วนใหญ่ที่มีข่าวเกี่ยวพันกับการซื้อขายนักเตะ ไม่ได้อยู่ในบัญชีที่จะซื้อเลย

 

"เรามีรายชื่อนักเตะที่เราสนใจจะซื้อหมดแล้ว มีแค่ไม่กี่คนเท่านั้นแหละ เพราะเราจะซื้อเฉพาะคนที่จะยกระดับทีมได้จริง ๆ  แต่เราต้องรอจังหวะที่จะซื้อ เพื่อจะได้ราคาที่ไม่สูงเกินไป"

 

ผู้จัดการหนุ่มยืนยันเจตนารมณ์ที่จะใช้เงินอย่างคุ้มค่าและมีสมองมากที่สุด

เพราะคุมทีมฟุตบอลจริง ๆ อยู่ ไม่ได้เล่นวินนิ่ง

 

"ผมมั่นใจในทีมของเราอยู่แล้ว และคราวนี้เราจะทำอันดับให้สูงกว่าอันดับห้า อย่าลืมว่าเรายังนักเตะที่ปล่อยให้ยืมตัวไปอีกตั้งหลายคน แค่นักเตะพวกนั้นกลับมาทีมเราก็แข็งแกร่งขึ้นแล้ว จะซื้อมั่วซั่วทำไมให้เปลืองตังเล่น แถมทีมเวิร์คอาจจะเสียอีกต่างหาก"

 

ผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อยังฝากบอกแฟนบอลเรือใบทุกคนว่า  ไม่ต้องกลัวนักเตะคนโปรดของตัวเองจะออกจากทีมไป เพราะเขาต้องการรักษาทีมเดิมเอาไว้ แค่จะปรับปรุงให้มีคุณภาพขึ้นในสไตล์เดิมเท่านั้น และก็ยังไม่มีข้อเสนอซื้อนักเตะคนไหนในทีมจากที่ใด ๆ เลย

 

นอกจากนี้ มาร์ค แอลเลน หัวหน้าศูนย์ฝึกเยาวชนยังแจ้งมาว่า ทางอะคาเดมี่เรือใบเตรียมส่งผู้เล่นเยาวชนแปดนายไปเซ็นสัญญาขึ้นทีมชุดใหญ่ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งรวมทั้ง อาเหม็ด เบนาลี่ ไอ้หนูจอมแฮททริคด้วย

ทำให้ทีมชุดใหญ่เรือใบสีฟ้าไม่ต้องเดือดร้อนในการหานักเตะเสริมทัพเหมือนทีมอื่น

 

"ผมอยากให้ โรแบร์โต้ ซื้อตัวแก่ ๆ มาช่วยประคองเด็กผมจัง ก็แล้วแต่ โรแบร์โต้ จะตัดสินใจแหละ ผมเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่แล้ว เขาเป็นสุดยอดผู้จัดการทีมระดับโลกเลย"

นาย แอลเลน แอบกระซิบ

 

 

 

( แปลคร่าว ๆ หลายข่าวรวมกัน จากเว็บไซด์สโมสร http://www.mcfc.co.uk  )

 

 

แถมจ้ะ

 

รายชื่อนักเตะเยาวชนที่กำลังจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

 

1. Ahmad Benali มิดฟิลด์ตัวกลาง อายุ 17 ขวบ สัญชาติ ลิเบีย-อังกฤษ เกิดใกล้ ๆ ศูนย์ฝึกเยาวชนเรือใบนี่เอง เด็กท้องถิ่นขนานแท้ เล่นแนวยิงกระจายยิ่งกว่ากองหน้า ยิงหวังผลได้ทุกระยะ แฮททริคเป็นประจำ สไตล์คล้าย ๆ แลมพาร์ด

 

2. Omar Elabdellaoui กองกลางสัญชาติ โมรอคโค-นอร์เวย์ อายุ 18 ขวบ เคยติดทีมชาตินอร์เวย์ทั้งชุด u17 และ u19

 

3. John Guidetti ดาวยิงหัวทองสัญชาติ สวีเดน อายุ 18 ขวบ ตอนอยู่สวีเดนทีมซามพ์โดเรียจากอิตาลีไปติดต่อขอเซ็นสัญญา แต่เจ้าตัวปฏิเสธ บอกว่าหนูเป็นชาวไวกิ้งหนูจะอยู่ทีมเรือใบ ว่าแล้วก็ย้ายมาอยู่อะคาเดมี่เรือใบนี่แหละ

 

4. Jeremy Helan นักเตะตัวดำปี๋ เคยเป็นกองหลัง กองกลางก็เล่นได้ แต่แลบขึ้นมายิงบ่อยจนโดนจับไปเล่นกองหน้า อายุ 18 ขวบ สัญชาติฝรั่งเศส คนนี้มีทีมอยากได้ตัวเพียบ แต่จะอยู่เรือใบซะอย่าง ใครจะทำไม

 

5. Tom Smith แบ็คขวาหน้ายาวชาวอังกฤษแท้ ยืนตำแหน่งดีมาก ครูฝึกให้คะแนนเกือบเต็ม

 

6. Sean Tse เซ็นเตอร์แบ็ค อายุ 18 ขวบ เชื้อชาติจีน สัญชาติอังฤษ แต่ดันไปติดทีมชาติไอร์แลนด์ชุด u 17 ลงเล่นเมื่อไหร่คงชวนให้นึกถึง ซุนจีไห่ ขยันพอ ๆ กัน

 

7. Frederic Veseli อายุ 18 สัญชาติสวิส เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์แบ็ค มิดฟิลด์ตัวรับ และตัวโฮลด์บอล เป็นกัปตันทีมชาติสวิส u17 ชุดที่ได้แชมป์โลก ครูฝึกบอกว่าคนนี้เหนียวโคตร ๆ

 

8. Reece Wabara เซ็นเตอร์แบ็คผิวหมึก อายุ 18 ขวบ ชาวอังกฤษ เล่นแบ็คขวาได้ด้วย ที่บ้านเป็นนักกีฬาทั้งบ้าน ปู่เป็นนักเตะทีมชาติไนจีเรีย น้าเป็นนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวท มาร์ค วอลเตอร์ ปีกลิเวอร์พูลนั่นก็ญาติเขา

 

และอีกคน ผู้รักษาประตู Loris Karius คนนี้ไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว อายุ 16 ปี ชาวเยอรมัน เคยเล่นทีมชาติเยอรมันชุด u16 มาจากทีมสตุทการ์ด แมวมองยืนยันว่ามีทีมจากพรีเมียร์ลีคอย่างน้อย 12 ทีมพยายามจะเซ็นสัญญากับไอ้หนูจอมเซฟนี่ แต่เจ้าตัวบอกว่าต่อไปในอนาคตเรือใบจะไร้เทียมทาน อยากชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีคต้องอยู่เรือใบนี่แหละ 

 

ข้อมูลนักเตะเยาวชนสามารถดูได้จาก http://mcfcreservesandacademy.co.uk

 

Views: 266

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอบคุณคร้า
อ่านสรรพคุณแล้วถ้าเป็นอย่างงี้จริงๆ บอกเจ้าของสโมสรปิดหีบได้เลย ไม่ต้องเปลืองตังแล้ว
ถึงสรรพคุณตามนี้ก็เป็นเด็กอายุ 17-18 ขวบนะฮะ
ต้องมีตัวแข็ง ๆ คอยประคอง
นู๋เกร็กกะโบยาต้ากะอั๊บดี้ลงมายังมีแต่คนด่าเลยจ้ะ
น่าสนใจหลายคนเลย หวังว่าคงได้เห็นในคาริงคัพบ้างนะ
แต่ผมก็ยังอยากได้หลัง+ตัวรุกเชื่อมเกมส์แดนกลางแบบเด็ดๆ ครับ
Veseli กับ Benali นี่แหละ
เด็ดมั่ก ๆ
".................................ผมอยากให้ โรแบร์โต้ ซื้อตัวแก่ ๆ มาช่วยประคองเด็กผมจัง ก็แล้วแต่ โรแบร์โต้ จะตัดสินใจแหละ ผมเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่แล้ว เขาเป็นสุดยอดผู้จัดการทีมระดับโลกเลย"

นาย แอลเลน แอบกระซิบ

เพราะหูจิงจิ้งงงงงง ^_^
ขอบคุณครับพี่ฝุ่น อิอิ

เอ่อ... มันจะครบปีละ กระทู้นี้

ป้าจุ๊ขุดง่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.