Members

สเวนคุยปลุกเรือใบคืนชีพพลิกแซงโบลตัน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือเถิกของ แมนฯ ซิตี้ ยิ้มร่าหลังพลิกกลับมาแซงชนะ โบลตัน 4-2 รักษาสถิติชนะรวดในรังเป็นเกมที่ 9 คุยฟุ้งเป็นคนปลุกลูกทีมให้ตื่น และกลับมาเล่นดีในครึ่งหลังจนเก็บชัย พร้อมเอ่ยชม โรลันโด้ เบียงคี่ หัวหอกอิตาเลียน หลังยิงต่อเนื่องเป็นเกมที่สอง


"เฮียเถิก" สเวน โกรัน อีริคส์สัน เฮดโค้ชคนดังของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาคุยอวดว่า การพูดกระตุ้นในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ทีมพลิกกลับมาฮึดแซงชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-2 หลังตกเป็นรองก่อน 1-2 ใน 45 นาทีแรก

โรลันโด้ เบียงคี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ยิงให้เจ้าบ้าน แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม ทว่า โบลตัน ยิงคืน 2 ประตูรวดก่อนหมดครึ่งแรก แต่กลับมาเริ่มต้นครึ่งหลังไม่กี่นาที เจ้าถิ่นก็มีเฮงได้ประตูตีเสมอ จากการโหม่งสกัดเข้าประตูตัวเองของ ลูโบเมียร์ มิชาลิค จากนั้น ดาริอุส วาสเซลล์ ก็ยิงให้เจ้าถิ่นแซงนำอีกครั้งในนาที 76 ก่อนที่ เอตูฮู ยิงตอกฝาโรงในช่วงท้ายเกม

กุนซือเถิก กล่าวหลังเกมว่า "ตอนที่ผมมองสีหน้าลูกทีมก่อนจะออกมาเล่นในครึ่งหลัง ทุกคนดูเหมือนพวกขี้แพ้ หลายคนก้มหน้าเหมือนหมดอาลัยตายอยาก ตรงนั้นเองที่ผมบอกกับลูกทีมว่าหากทุกคนยังเป็นเช่นนี้ เราไม่มีทางชนะในเกมนี้ได้เลย มันได้ผลทันตา ทุกคนปรับเปลี่ยนใหม่ และมีความมุ่งมั่นมากขึ้นให้เห็น"

พร้อมกันนี้ อีริคส์สัน ยังกล่าวชื่นชมกับ เบียงคี่ เป็นพิเศษ หลังเริ่มตอบแทนผลลงทุนจากการไปซื้อตัวมาจาก เรจจิน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยกล่าวว่า "โรลันโด้ ได้ประพฤติตัวดีเยี่ยม โดยถึงแม้เขาไม่ได้ลงเล่นให้เรามากนักในช่วงที่ผ่านมา แต่ยังคงตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมอย่างหนักอยู่ตลอด มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการเห็น ขณะตัวเขาเองก็มีสีหน้ายิ้มแย้มตลอด วันนี้เขาก็มีส่วนทำประตูสำคัญในเกม ผมต้องให้เครดิตเขาหลายเรื่อง เพราะไม่ง่ายเลยสำหรับนักเตะต่างชาติที่จะมาเล่นเป็นกองหน้าในลีกอังกฤษ แต่ โรลันโด้ เริ่มปรับตัว และเข้าใจการเล่นได้อย่างดีทีเดียว"

สยามสปอร์ต

Views: 176

Reply to This

Replies to This Discussion

จริงๆอย่างป๋าสเวนพูด ให้โอกาส โรลันโด้ เบียงกี่ ให้ลงทุกนัด เป็นกองหน้าประจำ เบียงกี่ คงทำได้แน่นอน ผมเบียงกี่ตัวสูงดี เล่นกดดันกองหลังคู่ต่อสู้ทุกทีมที่ได้เจอกัน ไม่ต้องขายเบียงกี่แล้ว เบียงกี่เริ่มเข้าฟอร์มแล้ว ดีขึ้นแต่ก่อนมาก ถ้าได้ลงทุกนัดนับแต่นี้ไป เบียงกี่จะไม่ทำให้แฟนบอลแมนซิตี้ผิดหวังแน่ ผมมั่นใจ มากนะในเรื่องนี้
"สเวน" สุดยอดผู้จัดการทีมที่มีความสามารถครบเครื่องจริงๆ ใครนะตาแหลมไปดึงมาคุม "เรือใบสีฟ้า" เฮอ เฮอ
ก็แม้วไม่ได้โม้งัยกล่อมพี่เถิกซะใจอ่อนอะสงสัยชอบน้ำพริกอ่องแคบหมูซะมังจึงยอมตกลงคุมทีมที่จะตกดอยสุเทพอยู่ลอมมะล่ออยู่แล้วกับเล่นได้ดีเกินหน้าเกินตาเสียอีกถ่ายทอดทางฟรีทีวีบ้างจิครับ
เบียงคีเล่นดีมากอยากให้สเวนเอ๋ยปากเหลือเกินว่าต่อไปนี้จะพยายามให้เบียงคี่ลงเล่นเป็นประจำอย่างน้อยสัก60 นาทีก็ยังดีจะทำให้เบียงคี่ปรับการเล่นให้เข้ากับทีม
เบียงคี่หล่ะแจ๋วสุดแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.