Members

“อดุลย์”เจ๋งโตโตริสนดึง3ล้านค้าแข้งญี่ปุ่น

หลังจากคว้าเหรียญทองซีเกมส์ 24 ได้สำเร็จ นักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยังฮอตไม่เลิก ล่าสุด อดุลย์ หละโส๊ะ ห้องเครื่องของทีมได้รับการติดต่อจากสโมสรโตโตริ ทีมระดับดิวิชั่น 3 ญี่ปุ่น ที่มี "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือชาวไทย คุมทัพอยู่



โดยการเซ็นสัญญาน่าจะมีก่อนวันที่ 16 ม.ค. 51 ก่อนที่ วิทยา เลาหกุล จะหนีบ อดุลย์ ไปฝึกซ้อมกับ ทีมโตโตริ ในวันที่ 16 ม.ค. 51 และไปเก็บตัวกับทีมเกือบ 1 เดือนก่อนทีมโตโตริ จะยกพลมาเก็บตัวที่ ชลบุรี ในวันที่ 10 ก.พ. 51 ประมาณ 2 อาทิตย์เต็มๆ เลยทีเดียว



สำหรับค่าตัวของ อดุลย์ ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะของทีมชลบุรี คาดว่าจะได้รับไม่น้อยกว่า สุรีย์ สุขะ ที่ไป แมนฯ ซิตี้ ประมาณ 3 ล้านบาทเลยทีเดียว ส่วนค่าเหนื่อยจะรับเดือนละไม่ต่ำกว่า 2.1 แสนบาท พร้อมกับมีโบนัสชนะในแต่ละนัดด้วย เบ็ดเสร็จไม่ต่ำกว่าเดือนละ 3-4 แสนบาทแน่นอน



"โค้ชเฮง" กล่าวว่า "การเอา อดุลย์ ไปจะเติมเต็มแดนกลางของทีมโดยจะให้ แจ็กกี้ อดีตกองหลังของชลบุรี ที่ตอนนี้หมดสัญญาที่ โฮม ยูไนเต็ด ในสิงคโปร์ ไปด้วย แต่ตัว อดุลย์ เองยังต้องปรับอีกพอสมควร ทั้งเรื่องการให้บอลหรือการปรับสภาพอากาศที่ค่อนข้างหนาว และเรื่องอาหารการกินด้วย"



"ผมเชื่อว่าถ้า อดุลย์ สามารถปรับตัวได้จะเป็นประโยชน์ในทีมมหาศาลเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วงแข่งขันหน้าร้อน เพราะตัวเขาเองค่อนข้างจะเล่นฟุตบอลด้วยความสุขุม อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะมากๆ นอกจากนั้นยังสามารถเก็บอารมณ์ได้ยอดเยี่ยมด้วย"



ส่วน อดุลย์ เปิดใจว่า "ค่อนข้างจะตื่นเต้น และดีใจมากๆ ที่ได้เดินทางไปเล่นฟุตบอลอาชีพที่ญี่ปุ่น แม้จะเป็นแค่ดิวิชั่น 3 ถือว่าเป็นฟุตบอลอาชีพ และได้เล่นฟุตบอลต่อเนื่องถือว่าปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมของผมมากๆ ได้เหรียญทองซีเกมส์ และยังได้เล่นฟุตบอลอาชีพอีก ผมมั่นใจว่าน่าจะเล่นได้อย่างแน่นอน"

Views: 193

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

นักเตะไทยเราเริ่มขายดัยและครับทุกท่าน เป็นเพราะแมนซิตี้จริงที่ พาความฝันเหล่านี้มาสู่เด็กไทย ดีใจด้วยครับกับการพัฒนาไปอีกขั้นของเด็กไทย (ต่อไปคงไม่มีเด็กเส้นอีก) ที่จะมาเล่นให้ทีมชาติ
ดีครับขอสนับสนุน นักแตะบอลไทยได้พัฒนาไปเรื่อยๆ
ถ้าให้ดีอนาคตควรหาสาวญี่ปุ่นไปด้วยเลย ไทยจะได้กำไรญี่ปุ่นบ้าง ฮ่า...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.