Members

เรือประเคน “ตอร์เรส” ฟันเงินสูงสุดในโลก...(อีกแหล่งข่าว)

  

 

อยากให้มาทั้งคู่....ขอแพ็คคู่จะได้ไหม ??????

 

 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมประเคนเงินให้กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน กลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก หากตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล โดยมี เชลซี เป็นก้างขวางคอชิ้นโต จากกการตีข่าวของ “ซอคเกอร์เน็ต” (Soccernet)
       
        ลิเวอร์พูล ปิดฉากฤดูกาลที่ผ่านมาเลวร้ายที่สุดในรอบ 11 ปี เมื่อจบในอันดับ 7 อดไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ตัดสินใจโบกมืออำลาทีม หลังตกลงแยกทางกับบอร์ดบริหารด้วยดี พร้อมรับเงินในการจ้างลาออกครั้งนี้ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ส่วนนักเตะอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด, ตอร์เรส และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน อนาคตก็ยังไม่แน่นอน
       
        รายของ ตอร์เรส มีข่าวว่า 2 ทีมใน พรีเมียร์ชิป เตรียมทุ่มเงินแพงระยิบแย่งตัว โดย เชลซี พร้อมเสนอค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) รวมถึงโควตาลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้ายั่วใจ ส่วน “เรือใบสีฟ้า” รู้ตัวดีว่าเป็นรองกว่าจึงจะจ่ายค่าตัวไม่อั้นรวมถึงค่าเหนื่อยมหาศาล
       
        แหล่งข่าวเปิดเผยกับ “ซอคเกอร์เน็ต” ว่า “ซิตี พร้อมยื่นสัญญาก้อนโตให้กับ ตอร์เรส หมายความว่า เขาจะกลายเป็นนักเตะที่รวยที่สุดในโลก แต่ตอนนี้เขายังตอบ ไม่ และไม่สนใจ การเจรจายังคงดำเนินไป เชลซี ก็พร้อมจะทุ่มค่าตัวและค่าเหนื่อยเช่นกัน”
       
        แมนฯซิตี พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ตอร์เรส มากกว่า 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ รวมค่าภาพลักษณ์โบนัสลงสนามและยิงประตูต่างหาก ถ้ากองหน้าทีมชาติสเปน ตกลงปลงใจก็จะฟันเงินสูงที่สุดในโลกมากกว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่รับอยู่กับ รีล มาดริด

ที่มา baanpolball.com....

 

ภาพจาก..google.

Views: 206

Reply to This

Replies to This Discussion

ใจจริงผมจะเลิกดุจากแหล่งข่าวนี้แล้วหล่ะ...เพราะมันเป็น เว็บในเครือ ผู้จัดการ ขนาดเป็นเว็บกีฬามันยัง พูดพาดพิง ถึง..อดีตนายก ...อยู่เรื่อย..T_T
เห็นด้วย

เลิกมานานแล้ว
+1


ไม่รู้มันจะอะไรกันนักกันหนา..T_T
ตั้งแต่มีเรื่องโจมตีทางการเมือง ไม่เคยดูหนังสือพิมพ์เครือนี้เลย
เอาน่าอย่าคิดมาก

ใส่แล้วดูเข้ากันจิง

เหมาะจะสีเสือเรือใบมากกว่านะเนีย

ฮ่าๆๆๆ
2 คนนี้เล่นให้เรือกี่นัดแล้วเนี้ยะ ^^
อ๊อด อ๊อด ทำอย่างนี้มัน............น่ารักที่สุด อิอิๆๆๆๆๆ
ราศี จับเลย..ย...ย....

หล่อมากๆ...อะไรจะดูดีขนาดนี้พ่อคู้น.น.....
ทำได้เนียนมากท่าน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.